ทดลอง เล่น บา คา ร่า pg-"กรมควบคุมโรค" เปิดข้อต้องรู้หากติด COVID-19 ทำตัวอย่างไร?

วันที่ 23 พ.ค.2568 ทรู คอร์ปอเรชั่น ออกประกาศฉบับใหม่ชดเชยกรณีสัญญาณขัดข้อง เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า บริษัทเข้าใจถึงผลกระทบต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้รับจากความไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสารครั้งนี
วันนี้ (4 มิ.ย. 2567) นายวิษณุ เครืองาม ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี
วันที่ 23 พ.ค.2568 ทรู คอร์ปอเรชั่น ออกประกาศฉบับใหม่ชดเชยกรณีสัญญาณขัดข้อง เมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า บริษัทเข้าใจถึงผลกระทบต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้รับจากความไม่สะดวกในการติดต่อสื่อสารครั้งนี้ โดยมอบบริการการใช้งานเพิ่มเติม ดังนี้ ลูกค้าแบบเติมเงิน ได้รับดาต้าฟรี 10GB และโทรฟรี 100 นาที รวมระยะเวลาใช้งาน 3 วัน โดยไม่ต้องกดรับสิทธิ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย.2568ลูกค้าแบบรายเดือน ส่วนลดค่าบริการ 1 วัน สำหรับในรอบบิลถัดไป ขณะที่นายสมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย หรือทีดีอาร์ไอ มองว่า เรื่องนี้สะท้อนปัญหาสำคัญของระบบโทรคมนาคมในประเทศไทย ที่มีผู้ให้บริการเหลืออยู่เพียง 2 ราย หลังการควบรวมกิจการทรู-ดีแทค และ AIS-3BB ส่งผลให้ผู้บริโภคประสบปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพสัญญาณมากขึ้น ผลสำรวจของมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค พบว่า ผู้ใช้บริการร้อยละ 81 ประสบปัญหาการใช้งานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะเครือข่ายของบริษัทที่มีการควบรวม พบปัญหามากที่สุด โดยความเสียหาย มีทั้งความไม่สะดวกในการใช้งาน ธุรกิจที่ต้องหยุดชะงัก เกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจในวงกว้างเมื่อเกิดเหตุขัดข้องเป็นเวลานาน นายสมเกียรติ กล่าวว่า รัฐบาลควรเร่งรัดเปิดเสรีให้มีผู้ให้บริการโทรคมนาคมหน้าใหม่ในอนาคต โดยเริ่มจากการเปิดเสรีบริการโทรคมนาคมให้แก่สหรัฐอเมริกา นอกจากจะทำให้เกิดการแข่งขันมากขึ้น ผู้บริโภคได้ประโยชน์จากการมีค่าใช้จ่ายที่ถูกลงแล้ว ยังสามารถนำไปใช้ในการเจรจาต่อรองกับประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่ดำเนินนโยบายภาษีตอบโต้กับไทย ซึ่งจะครบกำหนดการชะลอการขึ้นภาษี 90 วันในต้นเดือน ก.ค.นี้ นอกจากนีทดลอง เล่น บา คา ร่า pg้ เสนอไปยัง กสทช. ควรกำหนดบทลงโทษกับผู้ให้บริการตามระดับความรุนแรง และระยะเวลาที่เกิดเหตุขัดข้อง โดยพิจารณาเพิ่มค่าปรับหากเกิดเหตุซ้ำ หรือขัดข้องเป็นเวลายาวนาน อ่านข่าว : กสทช.สั่ง "ทรู" ทบทวนแยก 2 ส่วนเยียวยาสัญญาณล่ม ท้วง "มาตรการเยียวยา" ลูกค้าทรู เหมาะสม-คุ้มค่าแล้วหรือไม่ ?
เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.2565 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวทางสื่อ กรณีบ้านของผู้ประสบอุทกภัยใน จ.อุบลราชธานี ซึ่งน้ำได้ท่วมบ้านมาเป็นเวลา 2 เดือนกว่า แต่เจ้าหน้าที่ของเทศบาลต