my slot pg
เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2565 นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต รองปร
฿84050
บาท4
ห้องนอน
80
ห้องน้ำ
224
ตร.ม.
฿ 2546
/ ตารางเมตร
my slot pg
วันนี้ (4 ม.ย.2566) ประชาชนจำนวนหนึ่งเดินทางมายังส
UID: 21111
วันนี้ (10 ก.ย.2567) กรมทรัพยากรธรณี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอให้อาสาสมัครเครือข่ายเฝ
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร จัดพิธีต้อนรับ "Golden Boy" และ ประติมากรรมสตรีคุกเข่าพนมมือ อย่างเป็นท
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร จัดพิธีต้อนรับ "Golden Boy" และ ประติมากรรมสตรีคุกเข่าพนมมือ อย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนี้กรมศิลปากรจะจัดแสดงให้ประชาชนได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.เป็นต้นไป และยังต้องสืบค้นต่อไปว่าแหล่งที่มาโดยผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง ทั้งนี้กระทรวงวัฒนธรรมโดยกรมศิลปากร ได้รับการประสานจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา แจ้งความประสงค์ส่งมอบโบราณวัตถุจำนวน 2 รายการ กลับคืนสู่ประเทศไทย ได้แก่ ประติมากรรมสัมฤทธิ์รูปพระศิวะ (The standing shiva) หรือ Golden Boy และประติมากรรมรูปสตรีพนมมือ (The Kneeling Female) อ่านข่าว : ประติมากรรม "Golden Boy" กลับถึงไทยแล้ว ซึ่งโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ เป็นโบราณวัตถุที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันได้ถอดออกจากบัญชีของพิพิธภัณฑ์เนื่องจากได้ตรวจสอบแล้วพบว่าถูกลักลอบนำออกนอกราชอาณจักรไทยโดยผิดกฎหมาย จึงเห็นควรส่งคืนประเทศไทย ซึ่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา ได้ดำเนินการจัดส่งโบราณวัตถุ จำนวน 2 รายการ กลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 20 พ.ค.2567 สำหรับประติมากรรมทั้ง 2 รายการ เป็นประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่มีความสมบูรณ์ แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีชั้นสูงและความก้าวหน้าในการหล่อโลหะ สะท้อนความเจริญของแผ่นดินไทยในอดีต ความงามของฝีมือช่างสามารถนำไปศึกษาเปรียบเทียบกับประติมากรรมร่วมสมัยเดียวกันชิ้นอื่นๆ ที่พบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย อ่านข่าว : รับมอบ "Golden Boy" จากสหรัฐอย่างเป็นทางการ ศิลปะเขมรในประเทศไทย สมัยเมืองพระนคร แบบบาปวน พุทธศตวรรษที่ 16 (ประมาณ 900 ปีมาแล้ว) สำริดกะไหล่ทอง ประดับตกแต่งด้วยการฝังเงิน มีความสูง (รวมเดือย) 128.9 กว้าง 35.6 ลึก 34.3 ซม. สูงไม่รวมเดือย 105.4 ซม. ประติมากรรมชิ้นนี้เป็นรูปสำริดที่สมบูรณ์ที่สุดที่ยังหลงเหลือจากสมัยเมืองพระนคร เป็นประติมากรรมกลุ่มเล็กๆ ที่มีการหล่อด้วยโลหะเป็นเทพในศาสนาฮินดูที่มีความเกี่ยวข้องกับธรรมเนียมของราชสำนัก พบในกัมพูชาและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย แม้ว่าประติมากรรมจะถูกติความไว้ว่าเป็นพระศิวะ แต่ท่าทางของพระหัตถ์ทั้งสองที่แตกต่างจากประติมากรรมโดยทั่วไปที่มักจะถือสัญลักษณ์ของพระศิวะ ประติมากรรมนี้จึงอาจหมายถึงพระศิวะในภาคมนุษย์ที่ไม่ค่อยพบในศิลปะเขมรทั่วไปอาจมีความเป็นไปได้ว่าถูกสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์สองอย่างคือ เป็นรูปเคารพเพื่อบูชาในศาสนสถานประจำราชวงศ์ หรือเป็นรูปเคารพของบูรพกษัตริย์ ข้อสงสัยในความเป็นของจริง ในปี พ.ศ.2574 มีการชุดค้นพบประติมากรรมสัมฤทธิ์รูปบุรุษจากปราสาทสระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เมื่อพิจารณารูปแบบและเทคนิคการสร้าง พบว่ามีลักษณะตรงกับประติมากรรมของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน คือมีการตกแต่งผิววัตถุ ด้วยอะไหล่ทอง และใช้เทคนิคการเจาะผิววัตถุเป็นร่องเพื่อฝังโลหะมีค่า หรืออัญมณี ฐานข้อมูลของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ระบุว่าประติมากรรมชิ้นนี้ได้จาก Collection of Walter H. and Leonore Annenberg ในปี พ.ศ.2531 สันนิษฐานว่าถูกลักลอบขุดค้นจากโบราณสถานในเขต อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และมีการลักลอบ ซื้อขายออกไปโดยผิดกฎหมาย ในปี พ.ศ.2518 ซึ่งเป็นการได้มาก่อนการค้นพบประติมากรรมจากสระกำแพงใหญ่ จึงเชื่อได้ว่าไม่ได้เป็นการสร้างเลียนแบบ แต่เป็นประติมากรรมในกลุ่มฝีมือช่างใกล้เคียงหรือร่วมสมัยเดียวกัน ศิลปะเขมรในประเทศไทย สมัยเมืองพระนคร แบบบาปวน พุทธศตวรรษที่ 16 (ประมาณ 900 ปีมาแล้ว) สำริด ประดับตกแต่งด้วยการฝังเงิน มีร่องรอยกะไหล่ทอง มีความสูง 43.2 ซม. กว้าง 19.7 ซม. ประติมากรรมนี้ สันนิษฐานว่าเป็นพระราชเทวี หรือสตรีชั้นสูงในราชสำนักสวมเครื่องประดับ ประทับชันเข่าพนมมือแสดงความเคารพแด่เทพเจ้า ที่ดวงตาและคิ้วมีร่องรอยการฝังด้วยวัตถุที่น่าจะเป็นแก้วสีดำ ประติมากรรมสตรี (สันนิษฐานว่าเป็นสตรีชั้นสูง) นั่งชันเข่าขวาและพับขาซ้าย ยกมือทั้งสองขึ้นเหนือศีรษะในท่าอัญชลีมุทรา หรือนมัสการ (พนมมือ) อันเป็นท่าแสดงความเคารพ ลักษณะใบหน้าเหลี่ยม คิ้วโก่ง ตามองตรง คิ้วเซาะเป็นร่องและนัยน์ตาเซาะเป็นช่องกลม เมื่อพิจารณาจากทรงผมหวีรวบไม่สวมกระบังหน้า ประติมากรรมทำเอวคอด รูปทรงสมส่วน ขอบผ้านุ่งด้านหน้าเว้ามาก ขมวดเป็นปมมีชายขมวดหนึ่งชาย ชายผ้าด้านล่างคลี่ออกเป็นรูปทางปลา เป็นรูปแบบของประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่นิยมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ราว 1,000 ปีมาแล้ว รูปแบบเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายของประติมากรรมสตรี รวมถึงเทคนิควิธีการหล่อโลหะมีความสอดคล้องกับประติมากรรม "โกลเด้นบอย" และประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่พบที่ปราสาทสระกำแพงใหญ่ ซึ่งเป็นสัมฤทธิ์ตกแต่งด้วยกะไหล่ทอง มีการเจาะผิววัตถุเป็นร่องเพื่อฝังโลหะมีค่าหรืออัญมณี เช่นเดียวกัน ลำดับเหตุการณ์พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกาส่งมอบโบราณวัตถุ 2 รายการ แก่ประเทศไทย - วันที่ 12 ธันวาคม 2566 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา มีหนังสือถึงกรมศิลปากร แจ้งส่งมอบโบราณวัตถุกลับคืนสู่ประเทศไทย จำนวน 2 รายการ ได้แก่ - ประติมากรรมรูปพระศิวะ - ประติมากรรมสตรีพนมมือ - วันที่ 16 ธันวาคม 2566ผู้แทนพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน เข้าพบอธิบดีกรมศิลปากร แจ้งขั้นตอนการส่งโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ กลับประเทศไทย - 21 ธันวาคม 2566 อธิบดีกรมศิลปากรมีหนังสือถึงอธิบดีกรมสารนิเทศ แจ้งขอความอนุเคราะห์สถานกงสุลใหญ่ ณ นครนิวยอร์ก เตรียมการรับมอบโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ - วันที่ 5 มกราคม 2567 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน มีหนังสือเชิญผู้เชี่ยวชาญจากกรมศิลปากรร่วมตรวจสอบโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ - วันที่ 24 เมษายน 2567 ผู้อำนวยการสำนักพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ผู้แทนกรมศิลปากร ตรวจสอบโบราณวัตถุ ร่วมกับนักอนุรักษ์ และนักวิทยาศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน - วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ดำเนินการจัดส่งโบราณวัตถุ 2 รายการจากประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 07.05 น.ดำเนินการเคลื่อนย้ายโบราณวัตถุมาที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ทำการเปิดหีบห่อและตรวจสอบสภาพโบราณวัตถุ - วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 พิธีรับมอบโบราณวัตถุ ณ พระที่นั่งอิศราวินิจฉัย พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร - วันที่ 22 พฤษภาคม 2my slot pg567 นำประติมากรรมทั้ง 2 รายการเคลื่อนย้ายไปจัดแสดง ณ ห้องศิลปะลพบุรี อาคารมหาสุรสิงหนาท พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร - 23 พฤษภาคม 2567 เปิดให้ประชาชนเข้าชม อ่านข่าว : อยากไปถูกกฎหมาย แต่ 'หนี้' รอไม่ได้ คนไทยไปทำงานญี่ปุ่นผ่านช่องทางไหน? ไขคำตอบ "อะลูมิเนียมดรอส" ฝุ่นพิษต้นตอ "ฉุน-แสบตา-คัน"
วันนี้ (21 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง กล่าวว่า กระทรวงการคลัง อาจจะ
วันนี้ (10 ก.ย.2567) กรมทรัพยากรธรณี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอให้อาสาสมัครเครือข่ายเฝ
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร จัดพิธีต้อนรับ "Golden Boy" และ ประติมากรรมสตรีคุกเข่าพนมมือ อย่างเป็นท
พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติพระนคร จัดพิธีต้อนรับ "Golden Boy" และ ประติมากรรมสตรีคุกเข่าพนมมือ อย่างเป็นทางการ โดยหลังจากนี้กรมศิลปากรจะจัดแสดงให้ประชาชนได้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.เป็นต้นไป และยังต้องสืบค้นต่อไปว่าแหล่งที่มาโดยผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง ทั้งนี้กระทรวงวัฒนธรรมโดยกรมศิลปากร ได้รับการประสานจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา แจ้งความประสงค์ส่งมอบโบราณวัตถุจำนวน 2 รายการ กลับคืนสู่ประเทศไทย ได้แก่ ประติมากรรมสัมฤทธิ์รูปพระศิวะ (The standing shiva) หรือ Golden Boy และประติมากรรมรูปสตรีพนมมือ (The Kneeling Female) อ่านข่าว : ประติมากรรม "Golden Boy" กลับถึงไทยแล้ว ซึ่งโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ เป็นโบราณวัตถุที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันได้ถอดออกจากบัญชีของพิพิธภัณฑ์เนื่องจากได้ตรวจสอบแล้วพบว่าถูกลักลอบนำออกนอกราชอาณจักรไทยโดยผิดกฎหมาย จึงเห็นควรส่งคืนประเทศไทย ซึ่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา ได้ดำเนินการจัดส่งโบราณวัตถุ จำนวน 2 รายการ กลับถึงประเทศไทย ในวันที่ 20 พ.ค.2567 สำหรับประติมากรรมทั้ง 2 รายการ เป็นประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่มีความสมบูรณ์ แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีชั้นสูงและความก้าวหน้าในการหล่อโลหะ สะท้อนความเจริญของแผ่นดินไทยในอดีต ความงามของฝีมือช่างสามารถนำไปศึกษาเปรียบเทียบกับประติมากรรมร่วมสมัยเดียวกันชิ้นอื่นๆ ที่พบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย อ่านข่าว : รับมอบ "Golden Boy" จากสหรัฐอย่างเป็นทางการ ศิลปะเขมรในประเทศไทย สมัยเมืองพระนคร แบบบาปวน พุทธศตวรรษที่ 16 (ประมาณ 900 ปีมาแล้ว) สำริดกะไหล่ทอง ประดับตกแต่งด้วยการฝังเงิน มีความสูง (รวมเดือย) 128.9 กว้าง 35.6 ลึก 34.3 ซม. สูงไม่รวมเดือย 105.4 ซม. ประติมากรรมชิ้นนี้เป็นรูปสำริดที่สมบูรณ์ที่สุดที่ยังหลงเหลือจากสมัยเมืองพระนคร เป็นประติมากรรมกลุ่มเล็กๆ ที่มีการหล่อด้วยโลหะเป็นเทพในศาสนาฮินดูที่มีความเกี่ยวข้องกับธรรมเนียมของราชสำนัก พบในกัมพูชาและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย แม้ว่าประติมากรรมจะถูกติความไว้ว่าเป็นพระศิวะ แต่ท่าทางของพระหัตถ์ทั้งสองที่แตกต่างจากประติมากรรมโดยทั่วไปที่มักจะถือสัญลักษณ์ของพระศิวะ ประติมากรรมนี้จึงอาจหมายถึงพระศิวะในภาคมนุษย์ที่ไม่ค่อยพบในศิลปะเขมรทั่วไปอาจมีความเป็นไปได้ว่าถูกสร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์สองอย่างคือ เป็นรูปเคารพเพื่อบูชาในศาสนสถานประจำราชวงศ์ หรือเป็นรูปเคารพของบูรพกษัตริย์ ข้อสงสัยในความเป็นของจริง ในปี พ.ศ.2574 มีการชุดค้นพบประติมากรรมสัมฤทธิ์รูปบุรุษจากปราสาทสระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เมื่อพิจารณารูปแบบและเทคนิคการสร้าง พบว่ามีลักษณะตรงกับประติมากรรมของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน คือมีการตกแต่งผิววัตถุ ด้วยอะไหล่ทอง และใช้เทคนิคการเจาะผิววัตถุเป็นร่องเพื่อฝังโลหะมีค่า หรืออัญมณี ฐานข้อมูลของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ระบุว่าประติมากรรมชิ้นนี้ได้จาก Collection of Walter H. and Leonore Annenberg ในปี พ.ศ.2531 สันนิษฐานว่าถูกลักลอบขุดค้นจากโบราณสถานในเขต อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และมีการลักลอบ ซื้อขายออกไปโดยผิดกฎหมาย ในปี พ.ศ.2518 ซึ่งเป็นการได้มาก่อนการค้นพบประติมากรรมจากสระกำแพงใหญ่ จึงเชื่อได้ว่าไม่ได้เป็นการสร้างเลียนแบบ แต่เป็นประติมากรรมในกลุ่มฝีมือช่างใกล้เคียงหรือร่วมสมัยเดียวกัน ศิลปะเขมรในประเทศไทย สมัยเมืองพระนคร แบบบาปวน พุทธศตวรรษที่ 16 (ประมาณ 900 ปีมาแล้ว) สำริด ประดับตกแต่งด้วยการฝังเงิน มีร่องรอยกะไหล่ทอง มีความสูง 43.2 ซม. กว้าง 19.7 ซม. ประติมากรรมนี้ สันนิษฐานว่าเป็นพระราชเทวี หรือสตรีชั้นสูงในราชสำนักสวมเครื่องประดับ ประทับชันเข่าพนมมือแสดงความเคารพแด่เทพเจ้า ที่ดวงตาและคิ้วมีร่องรอยการฝังด้วยวัตถุที่น่าจะเป็นแก้วสีดำ ประติมากรรมสตรี (สันนิษฐานว่าเป็นสตรีชั้นสูง) นั่งชันเข่าขวาและพับขาซ้าย ยกมือทั้งสองขึ้นเหนือศีรษะในท่าอัญชลีมุทรา หรือนมัสการ (พนมมือ) อันเป็นท่าแสดงความเคารพ ลักษณะใบหน้าเหลี่ยม คิ้วโก่ง ตามองตรง คิ้วเซาะเป็นร่องและนัยน์ตาเซาะเป็นช่องกลม เมื่อพิจารณาจากทรงผมหวีรวบไม่สวมกระบังหน้า ประติมากรรมทำเอวคอด รูปทรงสมส่วน ขอบผ้านุ่งด้านหน้าเว้ามาก ขมวดเป็นปมมีชายขมวดหนึ่งชาย ชายผ้าด้านล่างคลี่ออกเป็นรูปทางปลา เป็นรูปแบบของประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่นิยมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ราว 1,000 ปีมาแล้ว รูปแบบเครื่องประดับและเครื่องแต่งกายของประติมากรรมสตรี รวมถึงเทคนิควิธีการหล่อโลหะมีความสอดคล้องกับประติมากรรม "โกลเด้นบอย" และประติมากรรมสัมฤทธิ์ที่พบที่ปราสาทสระกำแพงใหญ่ ซึ่งเป็นสัมฤทธิ์ตกแต่งด้วยกะไหล่ทอง มีการเจาะผิววัตถุเป็นร่องเพื่อฝังโลหะมีค่าหรืออัญมณี เช่นเดียวกัน ลำดับเหตุการณ์พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกาส่งมอบโบราณวัตถุ 2 รายการ แก่ประเทศไทย - วันที่ 12 ธันวาคม 2566 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน สหรัฐอเมริกา มีหนังสือถึงกรมศิลปากร แจ้งส่งมอบโบราณวัตถุกลับคืนสู่ประเทศไทย จำนวน 2 รายการ ได้แก่ - ประติมากรรมรูปพระศิวะ - ประติมากรรมสตรีพนมมือ - วันที่ 16 ธันวาคม 2566ผู้แทนพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน เข้าพบอธิบดีกรมศิลปากร แจ้งขั้นตอนการส่งโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ กลับประเทศไทย - 21 ธันวาคม 2566 อธิบดีกรมศิลปากรมีหนังสือถึงอธิบดีกรมสารนิเทศ แจ้งขอความอนุเคราะห์สถานกงสุลใหญ่ ณ นครนิวยอร์ก เตรียมการรับมอบโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ - วันที่ 5 มกราคม 2567 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน มีหนังสือเชิญผู้เชี่ยวชาญจากกรมศิลปากรร่วมตรวจสอบโบราณวัตถุทั้ง 2 รายการ - วันที่ 24 เมษายน 2567 ผู้อำนวยการสำนักพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ผู้แทนกรมศิลปากร ตรวจสอบโบราณวัตถุ ร่วมกับนักอนุรักษ์ และนักวิทยาศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน - วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน ดำเนินการจัดส่งโบราณวัตถุ 2 รายการจากประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 07.05 น.ดำเนินการเคลื่อนย้ายโบราณวัตถุมาที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ทำการเปิดหีบห่อและตรวจสอบสภาพโบราณวัตถุ - วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 พิธีรับมอบโบราณวัตถุ ณ พระที่นั่งอิศราวินิจฉัย พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร - วันที่ 22 พฤษภาคม 2my slot pg567 นำประติมากรรมทั้ง 2 รายการเคลื่อนย้ายไปจัดแสดง ณ ห้องศิลปะลพบุรี อาคารมหาสุรสิงหนาท พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร - 23 พฤษภาคม 2567 เปิดให้ประชาชนเข้าชม อ่านข่าว : อยากไปถูกกฎหมาย แต่ 'หนี้' รอไม่ได้ คนไทยไปทำงานญี่ปุ่นผ่านช่องทางไหน? ไขคำตอบ "อะลูมิเนียมดรอส" ฝุ่นพิษต้นตอ "ฉุน-แสบตา-คัน"
วันนี้ (21 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง กล่าวว่า กระทรวงการคลัง อาจจะ
สิ่งอำนวยความสะดวก
การตกแต่ง
เครื่องปรับอากาศ
ชั้นบน
เตาอบ/ไมโครเวฟ
ความสะดวกโดยรอบ
กล้องวงจรปิด
เครืองปรับอากาศ
โถงรอลิฟท์ร้านอาหาร
ทางเข้าหลัก
ยอดสินเชื่อโดยประมาณ
รายละเอียดสินเชื่อ
ยอดสินเชื่อที่ต้องชำระต่อเดือนโดยประมาณ
฿ 0 / เดือน
฿ 0 เงินต้น
฿ 0 ดอกเบี้ย
ค่าใช้จ่ายที่อาจต้องมีเบื้องต้น
เงินดาวน์ทั้งหมด
฿ 0
เงินดาวน์
จำนวนสินเชื่อ ฿ 0 ในอัตรา 0% ของสินเชื่อต่อราคาบ้าน (Loan-to-value)
วันนี้ (13 ส.ค.2567) น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิ

ธนาคารกรุงเทพ นำร่องประกาศปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก ร้อยละ 0.05-0.25 เช่นเดียวกับดอกเบี้ยเงินกู้ เพิ่มอีกร้อยละ 0.2 ทำให้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้สำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี (MLR) ขยับเป็นร้อยละ 6.85 ส่วน
ดูรายละเอียดโครงการคำถามที่พบบ่อย
วันนี้ (24 ก.ค.2564) เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส เอาชนะคู่ต่อสู้ อาเดรียน่า
วันนี้ (25 ก.ย.2566) นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภา กล่าวถึงกระ บวนการแต่งตั้งผู้นำฝ่ายค้าน ในส
วันนี้ (19 มี.ค.2565) ตามที่ คณะกรรมการสอบสวนจรรยานักกีฬาฟุตบอล ได้สรุปบทลงโทษเสนอ ต่อ พล.ต.สมยศ พุ
วันนี้ (4 ก.ค.2566) เปิดประชุมเพื่อเลือกประธาน และรองประธาน 2 คน โดยการประชุมจะเริ่มขึ้นในเวลา 09.30
วันนี้ (21 ม.ค.2564) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. แถลงผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ระหว่
ค้นหาประกาศอื่นรอบๆ ทุ่งพญาไท
จากสิ่งที่คุณค้นหา คุณอาจจะสนใจตัวเลือกต่อไปนี้
หนังสือ สปอร์ต พูล