เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. ไม่เพียงผู้พิพากษาและตุลาการในศาลยุติธรรมทั้ง 3 ชั้นเท่าเครดิต ฟรี 100 ไม่ ต้อง ฝาก
วันนี้ (14 มิ.ย.2564) บรรยากาศที่ จ.เชียงใหม่ นักเรียนโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ นักเรียนทยอยเดินทางมาโรงเรียนตั้งแต่เช้า หลังจากที่โรงเรียน เริ่มเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2564 เป็นวันแรก ทั้งนี้ น
เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. ไม่เพียงผู้พิพากษาและตุลาการในศาลยุติธรรมทั้ง 3 ชั้นเท่านั้น ที่ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึก เพื่อให้คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ทบทวนข้อบัญญัติกรณีให้คณะกรรมการตุลาการ (ก.ต.) มีสัดส่วนเข้ามาอยู่ในองค์กรบริหารงานบุคคล แต่อัยการ ก็ตกอยู่ในที่นั่งเดียวกัน เพราะมาตรา 228 ของร่างรัฐธรรมนูญ ร่างแรกนี้ กำหนดสัดส่วนคนนอกเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ บัญญัติวรรค 6 ของมาตรา 228 ว่าด้วยองค์กรบริหารงานบุคคลของข้าราชการอัยการต้องเป็นอิสระ พร้อมกำหนดสัดส่วน ให้ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการส่วนหนึ่ง มาจากการเลือกตั้งของข้าราชการอัยการแต่ละชั้น ประกอบกับกรรมการอีกส่วนหนึ่ง ที่มาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ไม่น้อยกว่า 1 ใน 3 ของจำนวนกรรมการทั้งหมด โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่ว่านี้ บัญญัติคุณสมบัติไวเครดิต ฟรี 100 ไม่ ต้อง ฝาก้ว่า ต้องไม่เป็น หรือเคยเป็นข้าราชการอัยการและไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งหมายถึงการเปิดทางให้ "คนนอก" เข้ามาร่วมกำกับดูแลการบริหารงานบุคคลในองค์กร ไม่ว่าจะแต่งตั้งโยกย้าย เลื่อนเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงสอบวิสัยและการโทษทางวินัย อันเป็นการให้คุณให้โทษต่ออัยการ แม้จะมีคำขอแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ จาก ครม. แต่คุณสมบัติของผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงตามคณะกรรมาธิการยกร่างฯ ขณะที่สัดส่วนกลายเป็นการเลือกจากวุฒิสภา 2 คน และจาก ครม.1 คน ซึ่งเข้าข่ายเลือกคนนอก ที่เป็นฝ่ายการเมืองทางตรง ด้วยเหตุนี้ อัยการจึงได้ร่วมลงชื่อคัดค้านขอให้ทบทวนแก้ไข ไม่ต่างกับผู้พิพากษาและตุลาการ 1,380 คนที่ลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกขอแก้ไข ด้วยความกลัวว่าจะเป็นการเปิดช่องให้ฝ่ายการเมืองเข้ามาแทรกแซงเช่นกัน คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ บัญญัติวรรค 6 ของมาตรา 228 ว่าด้วยองค์กรบริหารงานบุคคลของข้าราชการอัยการต้องเป็นอิสระ พร้อมกำหนดสัดส่วน ให้ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการส่วนหนึ่ง มาจากการเลือกตั้งของข้าราชการอัยการแต่ละชั้น ประกอบกับกรรมการอีกส่วนหนึ่ง ที่มาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ไม่น้อยกว่า 1 ใน 3 ของจำนวนกรรมการทั้งหมด โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่ว่านี้ บัญญัติคุณสมบัติไว้ว่า ต้องไม่เป็น หรือเคยเป็นข้าราชการอัยการและไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งหมายถึงการเปิดทางให้ "คนนอก" เข้ามาร่วมกำกับดูแลการบริหารงานบุคคลในองค์กร ไม่ว่าจะแต่งตั้งโยกย้าย เลื่อนเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงสอบวิสัยและการโทษทางวินัย อันเป็นการให้คุณให้โทษต่ออัยการ แม้จะมีคำขอแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ จาก ครม. แต่คุณสมบัติของผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงตามคณะกรรมาธิการยกร่างฯ ขณะที่สัดส่วนกลายเป็นการเลือกจากวุฒิสภา 2 คน และจาก ครม.1 คน ซึ่งเข้าข่ายเลือกคนนอก ที่เป็นฝ่ายการเมืองทางตรง ด้วยเหตุนี้ อัยการจึงได้ร่วมลงชื่อคัดค้านขอให้ทบทวนแก้ไข ไม่ต่างกับผู้พิพากษาและตุลาการ 1,380 คนที่ลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกขอแก้ไข ด้วยความกลัวว่าจะเป็นการเปิดช่องให้ฝ่ายการเมืองเข้ามาแทรกแซงเช่นกัน
วันนี้ (8 ต.ค.2564) จากกรณีข่าว 2 พี่น้องสูญเสียแม่จาก COVID-19 โดยก่อนเสียชีวิตแม่ได้สั่งเสียไว้ ถ้
เครดิต ฟรี 100 ไม่ ต้อง ฝาก -บอล สด ดู, คา สิ โน เติม true wallet ฝาก ถอน ไม่มี ขั้น ต่ำเข้า เว็บ บา คา ร่าpg slot 909, sport bet
เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. ไม่เพียงผู้พิพากษาและตุลาการในศาลยุติธรรมทั้ง 3 ชั้นเท่าเครดิต ฟรี 100 ไม่ ต้อง ฝาก
วันนี้ (14 มิ.ย.2564) บรรยากาศที่ จ.เชียงใหม่ นักเรียนโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ นักเรียนทยอยเดินทางมาโรงเรียนตั้งแต่เช้า หลังจากที่โรงเรียน เริ่มเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2564 เป็นวันแรก ทั้งนี้ น
เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. ไม่เพียงผู้พิพากษาและตุลาการในศาลยุติธรรมทั้ง 3 ชั้นเท่านั้น ที่ร่วมลงชื่อในจดหมายเปิดผนึก เพื่อให้คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ ทบทวนข้อบัญญัติกรณีให้คณะกรรมการตุลาการ (ก.ต.) มีสัดส่วนเข้ามาอยู่ในองค์กรบริหารงานบุคคล แต่อัยการ ก็ตกอยู่ในที่นั่งเดียวกัน เพราะมาตรา 228 ของร่างรัฐธรรมนูญ ร่างแรกนี้ กำหนดสัดส่วนคนนอกเข้ามาร่วมเป็นคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เรียกร้องทบทวน ม.228 เปิดคนนอกร่วมเป็น ก.อ. คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ บัญญัติวรรค 6 ของมาตรา 228 ว่าด้วยองค์กรบริหารงานบุคคลของข้าราชการอัยการต้องเป็นอิสระ พร้อมกำหนดสัดส่วน ให้ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการส่วนหนึ่ง มาจากการเลือกตั้งของข้าราชการอัยการแต่ละชั้น ประกอบกับกรรมการอีกส่วนหนึ่ง ที่มาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ไม่น้อยกว่า 1 ใน 3 ของจำนวนกรรมการทั้งหมด โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่ว่านี้ บัญญัติคุณสมบัติไวเครดิต ฟรี 100 ไม่ ต้อง ฝาก้ว่า ต้องไม่เป็น หรือเคยเป็นข้าราชการอัยการและไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งหมายถึงการเปิดทางให้ "คนนอก" เข้ามาร่วมกำกับดูแลการบริหารงานบุคคลในองค์กร ไม่ว่าจะแต่งตั้งโยกย้าย เลื่อนเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงสอบวิสัยและการโทษทางวินัย อันเป็นการให้คุณให้โทษต่ออัยการ แม้จะมีคำขอแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ จาก ครม. แต่คุณสมบัติของผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงตามคณะกรรมาธิการยกร่างฯ ขณะที่สัดส่วนกลายเป็นการเลือกจากวุฒิสภา 2 คน และจาก ครม.1 คน ซึ่งเข้าข่ายเลือกคนนอก ที่เป็นฝ่ายการเมืองทางตรง ด้วยเหตุนี้ อัยการจึงได้ร่วมลงชื่อคัดค้านขอให้ทบทวนแก้ไข ไม่ต่างกับผู้พิพากษาและตุลาการ 1,380 คนที่ลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกขอแก้ไข ด้วยความกลัวว่าจะเป็นการเปิดช่องให้ฝ่ายการเมืองเข้ามาแทรกแซงเช่นกัน คณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ บัญญัติวรรค 6 ของมาตรา 228 ว่าด้วยองค์กรบริหารงานบุคคลของข้าราชการอัยการต้องเป็นอิสระ พร้อมกำหนดสัดส่วน ให้ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เป็นผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการส่วนหนึ่ง มาจากการเลือกตั้งของข้าราชการอัยการแต่ละชั้น ประกอบกับกรรมการอีกส่วนหนึ่ง ที่มาจากผู้ทรงคุณวุฒิ ไม่น้อยกว่า 1 ใน 3 ของจำนวนกรรมการทั้งหมด โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่ว่านี้ บัญญัติคุณสมบัติไว้ว่า ต้องไม่เป็น หรือเคยเป็นข้าราชการอัยการและไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งหมายถึงการเปิดทางให้ "คนนอก" เข้ามาร่วมกำกับดูแลการบริหารงานบุคคลในองค์กร ไม่ว่าจะแต่งตั้งโยกย้าย เลื่อนเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงสอบวิสัยและการโทษทางวินัย อันเป็นการให้คุณให้โทษต่ออัยการ แม้จะมีคำขอแก้ไขร่างรัฐธรรมนูญ จาก ครม. แต่คุณสมบัติของผู้ทรงคุณวุฒิ ยังคงตามคณะกรรมาธิการยกร่างฯ ขณะที่สัดส่วนกลายเป็นการเลือกจากวุฒิสภา 2 คน และจาก ครม.1 คน ซึ่งเข้าข่ายเลือกคนนอก ที่เป็นฝ่ายการเมืองทางตรง ด้วยเหตุนี้ อัยการจึงได้ร่วมลงชื่อคัดค้านขอให้ทบทวนแก้ไข ไม่ต่างกับผู้พิพากษาและตุลาการ 1,380 คนที่ลงชื่อในจดหมายเปิดผนึกขอแก้ไข ด้วยความกลัวว่าจะเป็นการเปิดช่องให้ฝ่ายการเมืองเข้ามาแทรกแซงเช่นกัน
วันนี้ (8 ต.ค.2564) จากกรณีข่าว 2 พี่น้องสูญเสียแม่จาก COVID-19 โดยก่อนเสียชีวิตแม่ได้สั่งเสียไว้ ถ้