Home
|
ถอนเงิน จาก บา คา ร่า

Kapolri Jenderal Polisi Listyo Sigit Prabowo mengh

ถอนเงิน จาก บา คา ร่า

วันนี้ (1 ต.ค.65) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พร้อมคณะ เปิดเผยผลการปฏิบัติการ “สอบสวนกลางกวาดล้างปืนเถื่อน season 2” (CIB Ghost Guns Operation) โดยกระจายกำลัง ติดตาม จับกุมเครือข่ายทั่วประเ

วันนี้ (22 ธ.ค.2566) นายสมควร ต้นจาน ผอ.ส่วนพยากรณ์อากาศกลาง กองพยากรณ์อากาศ กรมอุตุนิยมวิทยา ให้สัมภาษณ์ไทยพีบีเอสออนไลน์ว่า ขณะนี้อุณหภูมิทั่วประเทศลดลงอย่างรวดเร็วเฉลี่ย 3 องศาเซลเซียส เนื่องจากมวล

วันนี้ (7 มี.ค.2565) ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประมาณ 20 คน รวมตัวเดินทางไปบริษัท อาคเนย์ประกันภัย เพื่อเรียกร้องให้บริษัทชี้แจงรายละเอียดและความชัดเจนเกี่ยวกับการขอเคลมประกัน COVID-19 เจอ จ่าย จบ เนื่องจากยื่นเอกสารเคลมประกันไปตามขั้นตอนแต่ผ่านไปหลายสิบวันกลับไม่มีความคืบหน้า นายอิสรานุวัฒน์ คงอุดม อายุ 46 ปี คือหนึ่งในผู้ที่เดินทางไปสอบถามความคืบหน้า หลังลูกชายติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาใน Hospitel จนหาย จึงได้ยื่นเคลมประกันเจอ จ่าย จบ กรมธรรม์เบี้ยประกันประมาณ 500 บาท กับบริษัท เมื่อวันที่ 17 ก.พ.2565 โดยหวังว่าจะได้เงินประกัน 100,000 บาทตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ผ่านมากว่า 20 วันแล้ว บริษัท อาคเนย์ประกันภัย ยังไม่แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพียงแต่บอกว่า อยู่ระหว่างดำเนินการและรอการอนุมัติ จึงเดินทางมายังสำนักงานใหญ่ เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ และพูดคุยกับผู้เสียหายคนอื่น ๆ ซึ่งผู้เสียหายบางส่วนแจ้งว่า รอการอนุมัติมานานกว่า 1 เดือนแล้ว และบางคนเมื่อยื่นทางออนไลน์ไม่ได้รับคำตอบ จึงเดินทางมาสอบถามที่สำนักงานใหญ่ แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าแจ้งกลับมาว่า อาจจะส่งเอกสารไม่ครบ ทั้งนี้ นายอิสรานุวัฒน์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาชี้แจงยังไม่ได้ตอบอะไรชัดเจนมากนัก เพียงแจ้งว่า มีพนักงานเพียง 6 คนที่ดำเนินการอยู่จึงอาจทำให้เกิดความล่าช้าในขั้นตอนการเถอนเงิน จาก บา คา ร่าคลมประกัน อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายบางส่วนได้รวบรวมรายชื่อผ่านช่องทางออนไลน์จากทั้งกลุ่มเฟซบุ๊ก อาคเนย์ ประกันภัย และไลน์ออฟฟิเชียลที่มีสมาชิกแล้วกว่า 3,600 คน เพื่อจะนำรายชื่อไปยื่นร้องเรียนต่อ คปภ.ให้พิจารณาช่วยเหลือผู้เสียหายเป็นการเร่งด่วน ทั้งนี้ ทางอาคเนย์ประกันภัย ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ทางบริษัทจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนให้ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเงินตามเงื่อนไขกรมธรรม์ แต่ด้วยจำนวนผู้ยื่นขอเคลมประกันมีจำนวนมาก จึงทำให้อาจล่าช้าไปเมื่อเทียบกับจำนวนเจ้าหน้าที่หลักร้อยคนจึงทำให้มีความล่าช้าไปบ้าง อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คปภ.ยื้อ "อาคเนย์ประกันภัย" เลิกธุรกิจ "อาคเนย์ประกันภัย" ขอเลิกกิจการ หลังจ่ายโควิดเกือบหมื่นล้าน "อาคเนย์-ไทยประกันภัย" เสนอคืนเบี้ยประกันโควิดเต็มจำนวน ลูกค้าอาคเนย์-ไทยประกันภัย รอรับเบี้ยประกันโควิด เริ่มโอน 9 ก.พ.นี้

วันนี้ (7 มี.ค.2565) ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประมาณ 20 คน รวมต

"อยากนอนบ้านปาป๊าทุกวันเลย อยากกอดปาป๊า" เด็กหญิงไอญา วัย 4 ขวบ บอกเล่าความรู้สึกในวันที่ 4 ที่ต้องแ

วันนี้ (4 พ.ย.2564) ร.ต.สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Banchamek Gym เพ

วันนี้ (7 มี.ค.2565) ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ประมาณ 20 คน รวมตัวเดินทางไปบริษัท อาคเนย์ประกันภัย เพื่อเรียกร้องให้บริษัทชี้แจงรายละเอียดและความชัดเจนเกี่ยวกับการขอเคลมประกัน COVID-19 เจอ จ่าย จบ เนื่องจากยื่นเอกสารเคลมประกันไปตามขั้นตอนแต่ผ่านไปหลายสิบวันกลับไม่มีความคืบหน้า นายอิสรานุวัฒน์ คงอุดม อายุ 46 ปี คือหนึ่งในผู้ที่เดินทางไปสอบถามความคืบหน้า หลังลูกชายติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาใน Hospitel จนหาย จึงได้ยื่นเคลมประกันเจอ จ่าย จบ กรมธรรม์เบี้ยประกันประมาณ 500 บาท กับบริษัท เมื่อวันที่ 17 ก.พ.2565 โดยหวังว่าจะได้เงินประกัน 100,000 บาทตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ผ่านมากว่า 20 วันแล้ว บริษัท อาคเนย์ประกันภัย ยังไม่แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพียงแต่บอกว่า อยู่ระหว่างดำเนินการและรอการอนุมัติ จึงเดินทางมายังสำนักงานใหญ่ เพื่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ และพูดคุยกับผู้เสียหายคนอื่น ๆ ซึ่งผู้เสียหายบางส่วนแจ้งว่า รอการอนุมัติมานานกว่า 1 เดือนแล้ว และบางคนเมื่อยื่นทางออนไลน์ไม่ได้รับคำตอบ จึงเดินทางมาสอบถามที่สำนักงานใหญ่ แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าแจ้งกลับมาว่า อาจจะส่งเอกสารไม่ครบ ทั้งนี้ นายอิสรานุวัฒน์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ที่เข้ามาชี้แจงยังไม่ได้ตอบอะไรชัดเจนมากนัก เพียงแจ้งว่า มีพนักงานเพียง 6 คนที่ดำเนินการอยู่จึงอาจทำให้เกิดความล่าช้าในขั้นตอนการเถอนเงิน จาก บา คา ร่าคลมประกัน อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายบางส่วนได้รวบรวมรายชื่อผ่านช่องทางออนไลน์จากทั้งกลุ่มเฟซบุ๊ก อาคเนย์ ประกันภัย และไลน์ออฟฟิเชียลที่มีสมาชิกแล้วกว่า 3,600 คน เพื่อจะนำรายชื่อไปยื่นร้องเรียนต่อ คปภ.ให้พิจารณาช่วยเหลือผู้เสียหายเป็นการเร่งด่วน ทั้งนี้ ทางอาคเนย์ประกันภัย ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ทางบริษัทจะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อจะดำเนินการตามขั้นตอนให้ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเงินตามเงื่อนไขกรมธรรม์ แต่ด้วยจำนวนผู้ยื่นขอเคลมประกันมีจำนวนมาก จึงทำให้อาจล่าช้าไปเมื่อเทียบกับจำนวนเจ้าหน้าที่หลักร้อยคนจึงทำให้มีความล่าช้าไปบ้าง อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คปภ.ยื้อ "อาคเนย์ประกันภัย" เลิกธุรกิจ "อาคเนย์ประกันภัย" ขอเลิกกิจการ หลังจ่ายโควิดเกือบหมื่นล้าน "อาคเนย์-ไทยประกันภัย" เสนอคืนเบี้ยประกันโควิดเต็มจำนวน ลูกค้าอาคเนย์-ไทยประกันภัย รอรับเบี้ยประกันโควิด เริ่มโอน 9 ก.พ.นี้

วันนี้ (6 ก.ย.2565) นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะรณรงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญ มาตรา 272 และนายแสนยากรณ์ สิงห์วี