Home
|
เงินฟรี Œ18&#;8b›ç”et ฟรี‰ˆ›ç”เครดิต

เงินฟรี 188bet ฟรีเครดิตวันน🐼ี้ ( 25 เม.ย. 2568) ร🎮าคา🎡ท💌อง🍀 ปิดตลาดร่วงต่อเนื🐉่

เงินฟรี Œ18&#;8b›ç”et ฟรี‰ˆ›ç”เครดิต

วันนี้ (1ธ.ค.2564) รายงานข่าวจากกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงคมนาคม โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ได้เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์รถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ–รังสิต และบางซื่อ–ตลิ่งชัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ 05.30-24.เงินฟรี 188bet ฟรีเครดิต00 น. ล่าสุด เว็บไซต์ของบริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) ได้เผยแพร่เอŒกสารรายลå­¦åะเอียดคุณลักษณะเฉพาะ จ้างดำเนินการโครงการ Social Media Monitoring โดยมีวงเงินงบประมาณ 1 ล้านบาท ใช้ระยะเวลาดำเนินการภายใน 9 เดือนนับจากลงนามในสัญญา https://www.srtet.co.th/media/pdf/bidding/2e6dbfae7ba268b233bd60843c08f38b.pdf รายงานข่าวระบุว่า สิ่งที่น่าจับตามองจากรายละเอียดในเอกสารดังกล่าวว่า เข้าข่ายปฏิบัติการข่าวสาร หรือ IO หรือไม่ เนื่องจากมีการระบุว่า รวมถึงแบ่งปันในเชิงผู้มีประสบการณ์ในช่องทาง ได้แก่ Facebook RED Line BKK, ชมรมรถไฟฟ้าไทย Thailand Electrified Train Club, ชมรมรถไฟฟ้าไทย Thailand Sky Train Club, ชมรมโมโนเรลไทย Thailand Monorail Fanclub, ชมรมคนรักŽŸรถไฟฟ้า, ชมรมคนรัก Skytrain และรถไฟลิซึ่ม Trainlism เอกสารระบุว่า ผู้รับจ้างต้องจัดหาเจ้าหน้าที่ติดตาม คัดกรองข้อมูลข่าวสารในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับรถไฟฟ้าสายสีแดง บนสื่อสังคมออนไลน์โดยใช้เครื่องมือ social listening เพื่อเฝ้าระวังติดตาม เอกสารดังกล่าวยังระบุ ให้จัดหาเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังติดตามคัดกรองข้อมูลข่าวสารในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับทางรถไฟฟ้าสายสีแดงในช่องทาง Facebook Close group และรายงานให้ทางหน่วยงานรับทราบ นอกจากนี้ บริหารจัดการดูแลความเคลื่อนไหวโซเชียลมีเดียหลักของรถไฟฟ้าสายสีแดง โดยสร้างยอดปฏิสัมพันธ์ในเพจรถไฟฟ้าสายสีแดงŒ ผู้สื่อข่าว›ç”รายงานว่า สำหรับใจความสำคัญของเอกสารดังกล่าว ระบุว่า ด้วย รฟฟท. ได้รับภารกิจเดินรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ซึ่งเป็นระบบรถไฟฟ้าที่ให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสารจากใจกลางเมืองสู่ชานเมือง เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วให้แก่ผู้โดยสาร โดยในปัŒจจุบัน รฟฟท.เป็นที่รู้จักต่อประชาชนทั่วไปมากขึ้นตามลำดับ ซึ่งในปัจจุบัน รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง นับเป็นระบบขนส่งสาธารณะที่มีความสำคัญ โดยผู้ใช้บริการให้ความมั่นใจ และใช้บริการเป็นจำนวนมาก จากอัตราการใช้บริการของผู้โดยสารที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ จึงได้เล็งเห็นถึงการดำเนินการจัดทำโครงการ Social Media Monitoring เพื่อให้การบริหารและเฝ้าระวังการพูดถึงรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ในแง่มุมต่างๆ บนโลกออนไลน์ได้อย่างทันท่วงที รวมถึงสามารถช่วยวิเคราะห์แนวโน้มของการพูดถึงเป็นไปในแง่บวกหรือแง่ลบได้ และทำให้ได้ทราบความคิดเห็นของผู้ใช้บริการ และนำมาปรับปรุงการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้ง ยังเพื่อให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการเกิดความรู้ ความเข้าใจในการให้บริการของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอย่างถูกต้อง และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน รวมถึงเพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุงแก้ไข และทำการประชาสัมพันธ์และอำนวยความสะดวกด้านข้อมูลข่าวสารตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม ในการให้บริการที่สอดคล้องตามเป้าหมาย สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ผู้โดยสาร และประชาชนต่อไป อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามไปไปยังหนึ่งในแอดมินเพจรถไฟฟ้า ได้รับความเห็นว่า ต้องการให้รถไฟฟ้า ของ รฟฟท. พัฒนาการบริการให้ดีจากศักยภาพในการบริหาร มากกว่าเข้ามาสอดส่องในกลุ่มหรือเพจเพื่อดูความเห็นเชิงลบ เพราะนั่นคือฟีดแบคของประชาชน ที่หน่วยงานของรัฐต้องนำไปปรับปรุงการให้บริการ ซึ่งในปัจจุบันหากหน่วยงานใดรับฟังเสียงของประชาชน จะได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่น มากกว่าทำตามนโยบายโดยไม่รับฟังเสียงของประชาชน