วันนี้ (14 ม.ค.2565) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่

วันนี้ (19 ก.พ.2566) นายพุด และ น.ส.นิ่ม พ่อแม่น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน นั่งจับกลุ่มกับญาติ ๆ อยู่หน้าบ้านพักในวันนี้ นายพุด บอกว่า ไม่ได้กังวลอะไรกรณีที่ถูกให้เข้าเครื่องจับเท็จเมื่อสองวันก่อนที่ศูนย์
วันที่ 17 มี.ค.2564 พ.ต.ท.ปกรณ์ สุชีวกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ นายมเหสักข์ พันธ์สง่า ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการคดีพิเศษภาค นายชยพล สายทวี ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการคดีพิเศษจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อม
จากกรณี "ยายยุพิน" อายุ 83 ปี ประสบอุบัติเหตุจากรถเมล์สาย 66 ชนเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา รถเมล์ทับยาย 83 ปี ข้ามทางม้าลายไปซื้อข้าวให้หลานป่วยมะเร็ง คนขับรถเมล์ขอขมาครอบครัว "ยายยุพิน" ถูกชนเสียชีวิต วันนี้ (25 เม.ย.2566) ไทยพีบีเอสออนไลน์เปิดสถิติจาก ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน ระบุว่า ในรอบ 5 ปี (พ.ศ.2560-2564 ) ที่ผ่านมา มีผู้ประสบภัยในช่วงอายุมากกว่า 60 ปี ร้อยละ 9.43 จากจำนวนประชากรทั้งหมด ที่เสียชีวิต 44,810 คน และ บาดเจ็บ 1,945,345 คน เมื่อพิจารณาเฉพาะสัดส่วนผู้ประสบภัยที่อายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป พบว่าในช่วง 5 ปี (2560-2564) แยกได้ดังนี้ จำนวนผู้ประสบภัยแยกตามขนาดเครื่องยนต์ พบว่าจำนวนผู้ประสบภัยสูงที่สุดเกิดจาก ซึ่งทั้ง 2 ชนิดยานพาหนะ คือ รถจักรยานยนต์ ในขณะที่พาหนะที่มีขนาด 156-300 CC หรือ รถเมล์ รถสาธารณะที่รวมอยู่ในนั้น มีสถิติอยู่ที่ร้อยละ 0.16 กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร กองป้องกันการบาดเจ็บ กรมควบคุมโรค เปิดข้อมูล "คนเดินเท้าเสียชีวิตในประเทศไทย" วันที่ 1 ม.ค.-2 เม.ย.2566 กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร วิเคราะห์ข้อมูลข้างต้นว่า เกิดเหตุรถกระบะและรถเก๋งชนคนเดินเท้าบนถนนทางหลวงมากที่สุด ลักษณะเป็นถนนทางตรง 1-10 ช่องทางจราจร (รวมไปกลับ) ส่วนใหญ่เกิดอุบัติเหตุชนคนเดินเท้าเสียชีวิตใน 2 ช่วงเวลามากที่สุดคือ 03.00-05.59 น. โดยคนเดินเท้าถูกรถชนมากที่สุดในเขต กทม. ช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้ทันเวลาเข้างานในช่วงเช้า อาจจะส่งผลให้การจราจรติดขัด รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คนเดินเท้าเดินทางไปขึ้นรถเมล์ หรือรถสาธารณะ หรือออกไปซื้อของที่ตลาด หรือไปออกกำลังกายในตอนเช้า เดินหรือวิ่งบริเวณไหล่ทางที่ไม่ได้จัดไว้ให้คนใช้ออกกำลังกาย ในขณะที่พระสงฆ์เดินบิณฑบาตในช่วงเช้ามืดซึ่งเสี่ยงต่อการโดนรถชน รองลงมาคือช่วง 06.00-08.59 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ต่อเนื่องจากช่วงเวลาเช้ามืด เกิดจากการจราจรที่พลุกพล่าน ผู้คนสัญจรไปมาโดยใช้รถใช้ถนนและคนเดินเท้า เร่งรีบข้ามถนนทางตรงที่ไม่ใช่ทางม้าลายจัดไว้ สำหรับคนเดินข้ามถนนเพื่อไปขึ้นรถเมล์หรือรถสาธารณะไปทำงาน เด็กเดินทางไปโรงเรียนโดยไม่ได้อยุ่ในความดูแลของผู้ปกครอง เมื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์พบว่า ผู้เดินเท้าขาดการประเมินความเสี่ยงและคาดการณ์อุบัติเหตุ ไม่ระมัดระวังในการเดินข้ามถนน หรือเดินในบริเวณที่ไม่ได้จัดให้คนเดินเท้าใช้ในการสัญจร ไม่ว่าจะเป็นทางแยก ทางข้าม หรือทางม้าลาย จึงทำให้ถูกพาหนะที่วิ่งบนถนนชน สำหรับผู้ขับขี่พาหนะต่35pg slotบา คา ร่า สด เว็บ ไหน ดีเกม ยิง ปลา ฟรีางเร่งรีบเดินทางไปทำงานเพราะเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน อาจจะไม่ได้ประเมินสถานการณ์โดยรอบ ขับขี่รถด้วยความเร็ว ตัดสินใจผิดพลาด ปัจจับน้ำหนักรถกระบะที่บรรทุกของอาจมีผลต่อระยะเบรค ซึ่งทำให้รถเสียหลักชนคนที่อยู่ในบ้านหรือทางเท้า ทำให้คนเดินเท้าบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ที่มา : ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน, กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร กองป้องกันการบาดเจ็บ กรมควบคุมโรค
วันนี้ (24 ส.ค.2567) นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมนายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่ว
ความคืบหน้ากรณีแรงงานไทยในอิสราเอลเสียชีวิตเพิ่มเป็น 18 คน และถูกจับเป็นตัวประกัน 11 คน วันนี้ (10 ต
เหตุอาคารสำนักงาน สตง. ถล่มจากแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 28 มี.ค.2568 ส่งแรงสั่นสะเทือนมาถึงวงการสื่อสาร
จากกรณี "ยายยุพิน" อายุ 83 ปี ประสบอุบัติเหตุจากรถเมล์สาย 66 ชนเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา รถเมล์ทับยาย 83 ปี ข้ามทางม้าลายไปซื้อข้าวให้หลานป่วยมะเร็ง คนขับรถเมล์ขอขมาครอบครัว "ยายยุพิน" ถูกชนเสียชีวิต วันนี้ (25 เม.ย.2566) ไทยพีบีเอสออนไลน์เปิดสถิติจาก ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน ระบุว่า ในรอบ 5 ปี (พ.ศ.2560-2564 ) ที่ผ่านมา มีผู้ประสบภัยในช่วงอายุมากกว่า 60 ปี ร้อยละ 9.43 จากจำนวนประชากรทั้งหมด ที่เสียชีวิต 44,810 คน และ บาดเจ็บ 1,945,345 คน เมื่อพิจารณาเฉพาะสัดส่วนผู้ประสบภัยที่อายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป พบว่าในช่วง 5 ปี (2560-2564) แยกได้ดังนี้ จำนวนผู้ประสบภัยแยกตามขนาดเครื่องยนต์ พบว่าจำนวนผู้ประสบภัยสูงที่สุดเกิดจาก ซึ่งทั้ง 2 ชนิดยานพาหนะ คือ รถจักรยานยนต์ ในขณะที่พาหนะที่มีขนาด 156-300 CC หรือ รถเมล์ รถสาธารณะที่รวมอยู่ในนั้น มีสถิติอยู่ที่ร้อยละ 0.16 กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร กองป้องกันการบาดเจ็บ กรมควบคุมโรค เปิดข้อมูล "คนเดินเท้าเสียชีวิตในประเทศไทย" วันที่ 1 ม.ค.-2 เม.ย.2566 กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร วิเคราะห์ข้อมูลข้างต้นว่า เกิดเหตุรถกระบะและรถเก๋งชนคนเดินเท้าบนถนนทางหลวงมากที่สุด ลักษณะเป็นถนนทางตรง 1-10 ช่องทางจราจร (รวมไปกลับ) ส่วนใหญ่เกิดอุบัติเหตุชนคนเดินเท้าเสียชีวิตใน 2 ช่วงเวลามากที่สุดคือ 03.00-05.59 น. โดยคนเดินเท้าถูกรถชนมากที่สุดในเขต กทม. ช่วงเวลาดังกล่าว เพื่อให้ทันเวลาเข้างานในช่วงเช้า อาจจะส่งผลให้การจราจรติดขัด รวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คนเดินเท้าเดินทางไปขึ้นรถเมล์ หรือรถสาธารณะ หรือออกไปซื้อของที่ตลาด หรือไปออกกำลังกายในตอนเช้า เดินหรือวิ่งบริเวณไหล่ทางที่ไม่ได้จัดไว้ให้คนใช้ออกกำลังกาย ในขณะที่พระสงฆ์เดินบิณฑบาตในช่วงเช้ามืดซึ่งเสี่ยงต่อการโดนรถชน รองลงมาคือช่วง 06.00-08.59 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ต่อเนื่องจากช่วงเวลาเช้ามืด เกิดจากการจราจรที่พลุกพล่าน ผู้คนสัญจรไปมาโดยใช้รถใช้ถนนและคนเดินเท้า เร่งรีบข้ามถนนทางตรงที่ไม่ใช่ทางม้าลายจัดไว้ สำหรับคนเดินข้ามถนนเพื่อไปขึ้นรถเมล์หรือรถสาธารณะไปทำงาน เด็กเดินทางไปโรงเรียนโดยไม่ได้อยุ่ในความดูแลของผู้ปกครอง เมื่อวิเคราะห์ความสัมพันธ์พบว่า ผู้เดินเท้าขาดการประเมินความเสี่ยงและคาดการณ์อุบัติเหตุ ไม่ระมัดระวังในการเดินข้ามถนน หรือเดินในบริเวณที่ไม่ได้จัดให้คนเดินเท้าใช้ในการสัญจร ไม่ว่าจะเป็นทางแยก ทางข้าม หรือทางม้าลาย จึงทำให้ถูกพาหนะที่วิ่งบนถนนชน สำหรับผู้ขับขี่พาหนะต่35pg slotบา คา ร่า สด เว็บ ไหน ดีเกม ยิง ปลา ฟรีางเร่งรีบเดินทางไปทำงานเพราะเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน อาจจะไม่ได้ประเมินสถานการณ์โดยรอบ ขับขี่รถด้วยความเร็ว ตัดสินใจผิดพลาด ปัจจับน้ำหนักรถกระบะที่บรรทุกของอาจมีผลต่อระยะเบรค ซึ่งทำให้รถเสียหลักชนคนที่อยู่ในบ้านหรือทางเท้า ทำให้คนเดินเท้าบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ที่มา : ศูนย์ข้อมูลอุบัติเหตุ เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางถนน, กลุ่มพัฒนานโยบาย และสารสนเทศการบาดเจ็บจราจร กองป้องกันการบาดเจ็บ กรมควบคุมโรค
จากกรณี "ยายยุพิน" อายุ 83 ปี ประสบอุบัติเหตุจากรถเมล์สาย 66 ชนเมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา รถเมล์ท