วันนี้ (2 มิ.ย.2564) เวลา 14.00 น. นายอายุตม์ สินธ

วันนี้ (21 มี.ค.2567) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องสับเปลี่ยนสายงานของตำรวจ ระดับ รองและผู้ช่วย ผบ.ตร. ทุกนายยังคงปฏิบัติตามหน้
ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร คือกิจวัตรประจำวันที่ "กฤติญา อุตยานะ" อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทคนหนึ่ง ก้าวออกจากบ้านเพื่อใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ตั้งแต่สถานีต้นทางรั
ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร คือกิจวัตรประจำวันที่ "กฤติญา อุตยานะ" อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทคนหนึ่ง ก้าวออกจากบ้านเพื่อใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ตั้งแต่สถานีต้นทางรังสิต ไปจนถึงสถานีกลางบางซื่อ ก่อนจะต่อ MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานในย่านพระราม 9 มานานเกือบ 4 เดือน การหลีกเลี่ยงจราจรที่ติดขัดในช่วงเร่งด่วน และไม่ต้องรอรถเต็มเครดิต ฟรี 50 กด รับ เอง ล่าสุดสมัคร ใหม่ ฝาก 10 รับ 100 joker123 slot game คือเหตุผลหลักที่ทำให้เธอตัดสินใจใช้เงินซื้อเวลาทั้งขาไปและกลับ ทำให้มีค่าใช้จ่ายในแต่ละวันอยู่ที่ประมาณ 150 บาท หรือเดือนละ 3,300 บาท ไม่ต่างจาก "ธนาวัฒน์ อินทร์อารีย์" นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต้องขึ้นรถสองแถวจากหน้าหมู่บ้านปิ่นทองย่านรังสิต ในราคา 7 บาท แล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้าง 20 บาท ระยะทางรวมกว่า 3 กิโลเมตร เพื่อมาใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงที่สถานีดอนเมือง ก่อนจะไปลงที่สถานีบางเขนแล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามหาวิทยาลัยอีก 15 บาท ปัญหาเหล่านี้สอดคล้องกับกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงชานเมืองไม่เชื่อมต่อกับชุมชน แต่ผู้โดยสารบางส่วนอย่างชมพูนุช อุดมพงศ์ ผู้โดยสารที่อาศัยชุมชนวัดดอนเมือง มองว่า รถไฟฟ้าสายสีแดงค่อนข้างสะดวกสบาย สำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปสถานีกลางบางซื่อ แม้จะต้องนั่งจักรยานยนต์รับจ้างออกมาประมาณ 2 กิโลเมตร ในราคา 30 บาท แต่ยังถูกกว่าค่ารถแท็กซี่จากดอนเมืองไปบางซื่อ ในประเด็นนี้ ดร.สุเมธ องกิตติกุล ผู้อำนวยการวิจัย ด้านนโยบายการขนส่ง และโลจิสติกส์ TDRI ให้ความเห็นว่า การสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงในครั้งนี้เป็นการสร้างตามแนวรถไฟเก่า แต่ระบบรางในอดีตไม่ได้รับความนิยม ทำให้ไม่มีชุมชนมาอยู่ใกล้ แต่การสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงจะช่วยให้ชุมชนขยายมาอยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้นหากมีคนใช้บริการมาก ขณะเดียวกัน สื่อสังคมออนไลน์ยังตั้งข้อสังเกตว่า รถไฟฟ้าสายสีแดงชานเมืองสถานีจตุจักรนั้น ไม่เอื้อต่อการเดินทางของคนต่างจังหวัดที่มาลงที่หมอชิต 2 ไทยพีบีเอสออนไลน์ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสถานีขนส่งหมอชิต 2 พบว่า แม้ผู้โดยสารที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดจะบางตา แต่วินจักรยานยนต์รับจ้างหมอชิตใหม่ ศาลพระพรหม ระบุว่า มีผู้โดยสารให้ไปส่งที่รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีจตุจักรอยู่บ่อยครั้ง เพราะราคาถูกกว่านั่งแท็กซี่มาก สวนทางกับหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมอชิตใหม่ขาเข้าที่ยอมรับว่า แทบจะไม่มีผู้โดยสารให้ไปส่งที่สถานีจตุจักร เพราะผู้โดยสารสามารถลงรถทัวร์ฝั่งรังสิตได้ระหว่างทาง โดยไม่ต้องเข้ามาที่หมอชิต 2 แล้วย้อนกลับไปอีก ดังนั้น ผู้โดยสารจากหมอชิต 2 ส่วนใหญ่ยังคงให้ไปส่งที่ BTS หมอชิตเพื่อเดินทางเข้าเมืองเท่านั้น ทั้งนี้ ไทยพีบีเอสออนไลน์ ทดลองเดินทางออกจากหมอชิต 2 ไปยังสถานีจตุจักรด้วยรถแท็กซี่ ระยะทางห่างกันประมาณ 1.5 กิโลเมตร พบว่า ค่าโดยสารอยู่ที่ 39 บาท ส่วนจักรยานยนต์รับจ้างราคา 40-60 บาท ทั้งยังมีรถโดยสารสาธารณะขับผ่าน 3 สาย ให้เลือกใช้บริการได้อีกทางหนึ่งด้วย
วันนี้ (3 ก.ค.2567) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบโล่ให้แก่บุคคลและอ
วันนี้ (1 ก.พ.2567) หน่วยเฉพาะกิจพญานาคราช นำหลักฐานการสำแดงเท็จ "คดีหมูเถื่อน" ที่ตรวจพบไปมอบให้ พล
วันนี้ (11 พ.ค.2566) สรุปตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.2566 (เ
ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร คือกิจวัตรประจำวันที่ "กฤติญา อุตยานะ" อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทคนหนึ่ง ก้าวออกจากบ้านเพื่อใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ตั้งแต่สถานีต้นทางรังสิต ไปจนถึงสถานีกลางบางซื่อ ก่อนจะต่อ MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อมุ่งหน้าไปทำงานในย่านพระราม 9 มานานเกือบ 4 เดือน การหลีกเลี่ยงจราจรที่ติดขัดในช่วงเร่งด่วน และไม่ต้องรอรถเต็มเครดิต ฟรี 50 กด รับ เอง ล่าสุดสมัคร ใหม่ ฝาก 10 รับ 100 joker123 slot game คือเหตุผลหลักที่ทำให้เธอตัดสินใจใช้เงินซื้อเวลาทั้งขาไปและกลับ ทำให้มีค่าใช้จ่ายในแต่ละวันอยู่ที่ประมาณ 150 บาท หรือเดือนละ 3,300 บาท ไม่ต่างจาก "ธนาวัฒน์ อินทร์อารีย์" นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต้องขึ้นรถสองแถวจากหน้าหมู่บ้านปิ่นทองย่านรังสิต ในราคา 7 บาท แล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้าง 20 บาท ระยะทางรวมกว่า 3 กิโลเมตร เพื่อมาใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงที่สถานีดอนเมือง ก่อนจะไปลงที่สถานีบางเขนแล้วต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างเข้ามหาวิทยาลัยอีก 15 บาท ปัญหาเหล่านี้สอดคล้องกับกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ตั้งข้อสังเกตว่าสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดงชานเมืองไม่เชื่อมต่อกับชุมชน แต่ผู้โดยสารบางส่วนอย่างชมพูนุช อุดมพงศ์ ผู้โดยสารที่อาศัยชุมชนวัดดอนเมือง มองว่า รถไฟฟ้าสายสีแดงค่อนข้างสะดวกสบาย สำหรับคนที่ต้องการเดินทางไปสถานีกลางบางซื่อ แม้จะต้องนั่งจักรยานยนต์รับจ้างออกมาประมาณ 2 กิโลเมตร ในราคา 30 บาท แต่ยังถูกกว่าค่ารถแท็กซี่จากดอนเมืองไปบางซื่อ ในประเด็นนี้ ดร.สุเมธ องกิตติกุล ผู้อำนวยการวิจัย ด้านนโยบายการขนส่ง และโลจิสติกส์ TDRI ให้ความเห็นว่า การสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงในครั้งนี้เป็นการสร้างตามแนวรถไฟเก่า แต่ระบบรางในอดีตไม่ได้รับความนิยม ทำให้ไม่มีชุมชนมาอยู่ใกล้ แต่การสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงจะช่วยให้ชุมชนขยายมาอยู่ใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้นหากมีคนใช้บริการมาก ขณะเดียวกัน สื่อสังคมออนไลน์ยังตั้งข้อสังเกตว่า รถไฟฟ้าสายสีแดงชานเมืองสถานีจตุจักรนั้น ไม่เอื้อต่อการเดินทางของคนต่างจังหวัดที่มาลงที่หมอชิต 2 ไทยพีบีเอสออนไลน์ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสถานีขนส่งหมอชิต 2 พบว่า แม้ผู้โดยสารที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดจะบางตา แต่วินจักรยานยนต์รับจ้างหมอชิตใหม่ ศาลพระพรหม ระบุว่า มีผู้โดยสารให้ไปส่งที่รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีจตุจักรอยู่บ่อยครั้ง เพราะราคาถูกกว่านั่งแท็กซี่มาก สวนทางกับหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมอชิตใหม่ขาเข้าที่ยอมรับว่า แทบจะไม่มีผู้โดยสารให้ไปส่งที่สถานีจตุจักร เพราะผู้โดยสารสามารถลงรถทัวร์ฝั่งรังสิตได้ระหว่างทาง โดยไม่ต้องเข้ามาที่หมอชิต 2 แล้วย้อนกลับไปอีก ดังนั้น ผู้โดยสารจากหมอชิต 2 ส่วนใหญ่ยังคงให้ไปส่งที่ BTS หมอชิตเพื่อเดินทางเข้าเมืองเท่านั้น ทั้งนี้ ไทยพีบีเอสออนไลน์ ทดลองเดินทางออกจากหมอชิต 2 ไปยังสถานีจตุจักรด้วยรถแท็กซี่ ระยะทางห่างกันประมาณ 1.5 กิโลเมตร พบว่า ค่าโดยสารอยู่ที่ 39 บาท ส่วนจักรยานยนต์รับจ้างราคา 40-60 บาท ทั้งยังมีรถโดยสารสาธารณะขับผ่าน 3 สาย ให้เลือกใช้บริการได้อีกทางหนึ่งด้วย
วันนี้ ( 21 มี.ค.2567) เว็บไซต์ "ฮั่วเซ่งเฮง" รายงานสถานการณ์ทองคำ ระบุสิ่งที่ควรรู้จากการประชุมเฟดค