วันนี้ (25 ม.ค.2565) ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง – Ehotlinesoccer index
วันนี้ (16 พ.ค.2565) ที่องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย หรือ ไทยพีบีเอส เวลา 16.30 น. ไทยพีบีเอส จัดมหกรรม “ปลุกกรุงเทพฯ เปลี่ยนเมืองใหญ่ เลือกตั้งผู้ว่าฯ 65” ด้วยการประชันวิสัยทัศน์
วันนี้ (25 ม.ค.2565) ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง – Earth Pongsakorn Kwanmuang ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนข้ามถนน บริเวณทางม้าลายหน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ที่สร้างความสูญเสียอย่างไม่สามารถประเมินค่าได้ อุบัติเหตุบริเวณทางแยกหรือทางม้าลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เป็นปัญหาที่กทม.พยายามผลักดันและแก้ไขให้ได้ โดยร่วมมือกับทางตำรวจที่เป็นผู้บังคับใช้กฎหมายได้โดยตรง อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดจาก 2 ปัจจัยหลัก คือ หนึ่งในโครงการที่ได้เริ่มทำการศึกษา และวางระบบ และมีผลบังคับใช้ได้ในช่วงเดือนหน้านี้ คือทางม้าลายแยกอโศก มีการแก้ไขในส่วนกายภาพ เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคน โดยทำทางม้าลายให้กว้างขึ้น เป็นสีแดง-ขาว มีคำเตือนพื้นที่จับปรับ เพิ่มพื้นที่ให้รถจักรยานยนต์จอดhotlinesoccer indexรอไฟแดง ยกพื้นถนนให้เป็นเนินหลังเต่า ตรงทางม้าลายที่เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด เพื่อให้รถชะลอตัว รวมทั้งติดตั้งไฟส่องสว่าง และไฟจราจรข้ามถนนแบบมีปุ่มกด เพื่อให้ทุกคนเดินข้ามทางม้าลายได้อย่างปลอดภัย อ่านข่าวเพิ่ม รู้จัก! อุโมงค์ลอดถนนหน้าจุฬาฯ แห่งแรกของไทย ทางเลือกลดอุบัติเหตุ ร.ต.อ.พงศกร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เพื่อทวงสิทธิให้คนข้าม ให้สามารถข้ามทางม้าลายได้อย่างปลอดภัย กทม. จึงร่วมมือกับ สน.ทองหล่อ นำเทคโนโลยี AI มาใช้เก็บข้อมูลผู้ฝ่าฝืนวินัยจราจร เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากเดิมตำรวจตั้งด่านจับปรับมุมหนึ่ง อีกฝั่งหนึ่งก็ทำการฝ่าฝืน และด้วยความที่เป็นแยกขนาดใหญ่ และมีแยกลักษณะนี้อีกหลายแยก จำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอที่จะจับปรับทุกคนที่ทำความผิดได้ จึงเพิ่มระบบตรวจจับผู้ที่ฝ่าฝืนกฎจราจร ขณะนี้ การร่วมมือกับ สน.ทองหล่อ นำร่องการบังคับใช้กฎหมาย หวังเปลี่ยนพฤติกรรมคนให้มีวินัยจราจร โดยลดการให้เจ้าหน้าที่ หันมาใช้เทคโนโลยีมากขึ้น หากประสบความสำเร็จกทม.จะผลักดันโครงการทางม้าลายแยกอโศกเป็นโมเดลต่อยอดให้ตำรวจในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งมีอำนาจ สามารถบังคับใช้กฎหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดเส้นทาง "ดูคาติ" คันที่ชน "หมอกระต่าย" ขายเปลี่ยนมือ 5 ครั้ง กทม.ตีเส้นชะลอความเร็ว จุดชน "หมอกระต่าย" ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ
วันนี้ (13 พ.ย.2566) นางจินดารัตน์ วิริยะทวีกุล ที่ปรึกษาด้านหนี้สาธารณะ โฆษกสำนักงานบริหารหนี้สาธาร
hotlinesoccer index -Lengkap Cara Mengamalkannya
วันนี้ (25 ม.ค.2565) ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง – Ehotlinesoccer index
วันนี้ (16 พ.ค.2565) ที่องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย หรือ ไทยพีบีเอส เวลา 16.30 น. ไทยพีบีเอส จัดมหกรรม “ปลุกกรุงเทพฯ เปลี่ยนเมืองใหญ่ เลือกตั้งผู้ว่าฯ 65” ด้วยการประชันวิสัยทัศน์
วันนี้ (25 ม.ค.2565) ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊ก เอิร์ธ พงศกร ขวัญเมือง – Earth Pongsakorn Kwanmuang ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนข้ามถนน บริเวณทางม้าลายหน้าสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ ถนนพญาไท ที่สร้างความสูญเสียอย่างไม่สามารถประเมินค่าได้ อุบัติเหตุบริเวณทางแยกหรือทางม้าลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เป็นปัญหาที่กทม.พยายามผลักดันและแก้ไขให้ได้ โดยร่วมมือกับทางตำรวจที่เป็นผู้บังคับใช้กฎหมายได้โดยตรง อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดจาก 2 ปัจจัยหลัก คือ หนึ่งในโครงการที่ได้เริ่มทำการศึกษา และวางระบบ และมีผลบังคับใช้ได้ในช่วงเดือนหน้านี้ คือทางม้าลายแยกอโศก มีการแก้ไขในส่วนกายภาพ เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมคน โดยทำทางม้าลายให้กว้างขึ้น เป็นสีแดง-ขาว มีคำเตือนพื้นที่จับปรับ เพิ่มพื้นที่ให้รถจักรยานยนต์จอดhotlinesoccer indexรอไฟแดง ยกพื้นถนนให้เป็นเนินหลังเต่า ตรงทางม้าลายที่เลี้ยวซ้ายผ่านตลอด เพื่อให้รถชะลอตัว รวมทั้งติดตั้งไฟส่องสว่าง และไฟจราจรข้ามถนนแบบมีปุ่มกด เพื่อให้ทุกคนเดินข้ามทางม้าลายได้อย่างปลอดภัย อ่านข่าวเพิ่ม รู้จัก! อุโมงค์ลอดถนนหน้าจุฬาฯ แห่งแรกของไทย ทางเลือกลดอุบัติเหตุ ร.ต.อ.พงศกร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เพื่อทวงสิทธิให้คนข้าม ให้สามารถข้ามทางม้าลายได้อย่างปลอดภัย กทม. จึงร่วมมือกับ สน.ทองหล่อ นำเทคโนโลยี AI มาใช้เก็บข้อมูลผู้ฝ่าฝืนวินัยจราจร เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย จากเดิมตำรวจตั้งด่านจับปรับมุมหนึ่ง อีกฝั่งหนึ่งก็ทำการฝ่าฝืน และด้วยความที่เป็นแยกขนาดใหญ่ และมีแยกลักษณะนี้อีกหลายแยก จำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เพียงพอที่จะจับปรับทุกคนที่ทำความผิดได้ จึงเพิ่มระบบตรวจจับผู้ที่ฝ่าฝืนกฎจราจร ขณะนี้ การร่วมมือกับ สน.ทองหล่อ นำร่องการบังคับใช้กฎหมาย หวังเปลี่ยนพฤติกรรมคนให้มีวินัยจราจร โดยลดการให้เจ้าหน้าที่ หันมาใช้เทคโนโลยีมากขึ้น หากประสบความสำเร็จกทม.จะผลักดันโครงการทางม้าลายแยกอโศกเป็นโมเดลต่อยอดให้ตำรวจในพื้นที่อื่นๆ ซึ่งมีอำนาจ สามารถบังคับใช้กฎหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดเส้นทาง "ดูคาติ" คันที่ชน "หมอกระต่าย" ขายเปลี่ยนมือ 5 ครั้ง กทม.ตีเส้นชะลอความเร็ว จุดชน "หมอกระต่าย" ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ
วันนี้ (13 พ.ย.2566) นางจินดารัตน์ วิริยะทวีกุล ที่ปรึกษาด้านหนี้สาธารณะ โฆษกสำนักงานบริหารหนี้สาธาร