วันนี้ (20 ต.ค.2564) พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5

วันนี้ (26 ม.ค.2568) นายธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหา วิทยาลัยหอการค้าไทย และประธานที่ปรึกษาศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนของไทยในปี2568 มีความคึกคัก มีเงินสะพัดกว่า 51,787 ล้านบ
จากกรณีโซเชียลแชร์ข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนห
ค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บ.ตลอดสายส่อล่ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมยืนยันไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่พรดาว โหลด pgรคเพื่อไทยหาเสียงได้ โดยจะทำได้หลังจากมีรถไฟฟ้าครบทั้ง 10 เส้นทางแล้ว ค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บ.ตลอดสายส่อล่ม พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ภายหลังจากหารือกับผู้บริหารกระทรวงคมนาคมแล้วเห็นว่ายังไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่ทางพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ เนื่องจากยังต้องมีค่าใช้จ่าย และลงทุนเกิดขึ้นในระยะเริ่มต้นในโครงการรถไฟฟ้าที่ก่อสร้างใหม่ โดยมองว่าอัตราค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย จะสามารถทำได้เต็มที่ หลังจากมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว 10 เส้นทาง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 8 ปี และเมื่อถึงเวลานั้นจะเก็บค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ รัฐมนตรีคมนาคมยังมอบหมายให้ปลัดกระทรวงคมนาคมศึกษาความสามารถนำร่องได้หรือไม่สำหรับเส้นรถไฟฟ้าใต้ดิน รถไฟฟ้าเส้นแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ จากพญาไท ที่วิ่งให้บริการในปัจจุบัน และแอร์พอร์ตลิงค์ แต่ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาแล้วเสร็จของการศึกษาดังกล่าว พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ภายหลังจากหารือกับผู้บริหารกระทรวงคมนาคมแล้วเห็นว่ายังไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่ทางพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ เนื่องจากยังต้องมีค่าใช้จ่าย และลงทุนเกิดขึ้นในระยะเริ่มต้นในโครงการรถไฟฟ้าที่ก่อสร้างใหม่ โดยมองว่าอัตราค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย จะสามารถทำได้เต็มที่ หลังจากมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว 10 เส้นทาง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 8 ปี และเมื่อถึงเวลานั้นจะเก็บค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ รัฐมนตรีคมนาคมยังมอบหมายให้ปลัดกระทรวงคมนาคมศึกษาความสามารถนำร่องได้หรือไม่สำหรับเส้นรถไฟฟ้าใต้ดิน รถไฟฟ้าเส้นแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ จากพญาไท ที่วิ่งให้บริการในปัจจุบัน และแอร์พอร์ตลิงค์ แต่ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาแล้วเสร็จของการศึกษาดังกล่าว
ค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บ.ตลอดสายส่อล่ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมยืนยันไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้
กลายเป็นกระแสไอศกรีมแท่งลวดลายกระเบื้องวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ ที่ถูกแช
สำนักงานประกันสังคม เข้าใจความกังวลของผู้ประกันตน เกี่ยวกับกระแสข่าวมติคณะกรรมการประกันสังคมในเรื่อง
ค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บ.ตลอดสายส่อล่ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมยืนยันไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่พรดาว โหลด pgรคเพื่อไทยหาเสียงได้ โดยจะทำได้หลังจากมีรถไฟฟ้าครบทั้ง 10 เส้นทางแล้ว ค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บ.ตลอดสายส่อล่ม พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ภายหลังจากหารือกับผู้บริหารกระทรวงคมนาคมแล้วเห็นว่ายังไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่ทางพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ เนื่องจากยังต้องมีค่าใช้จ่าย และลงทุนเกิดขึ้นในระยะเริ่มต้นในโครงการรถไฟฟ้าที่ก่อสร้างใหม่ โดยมองว่าอัตราค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย จะสามารถทำได้เต็มที่ หลังจากมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว 10 เส้นทาง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 8 ปี และเมื่อถึงเวลานั้นจะเก็บค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ รัฐมนตรีคมนาคมยังมอบหมายให้ปลัดกระทรวงคมนาคมศึกษาความสามารถนำร่องได้หรือไม่สำหรับเส้นรถไฟฟ้าใต้ดิน รถไฟฟ้าเส้นแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ จากพญาไท ที่วิ่งให้บริการในปัจจุบัน และแอร์พอร์ตลิงค์ แต่ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาแล้วเสร็จของการศึกษาดังกล่าว พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ภายหลังจากหารือกับผู้บริหารกระทรวงคมนาคมแล้วเห็นว่ายังไม่สามารถจัดเก็บค่าโดยสารรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายตามนโยบายที่ทางพรรคเพื่อไทยหาเสียงได้ เนื่องจากยังต้องมีค่าใช้จ่าย และลงทุนเกิดขึ้นในระยะเริ่มต้นในโครงการรถไฟฟ้าที่ก่อสร้างใหม่ โดยมองว่าอัตราค่าโดยสาร 20 บาทตลอดสาย จะสามารถทำได้เต็มที่ หลังจากมีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว 10 เส้นทาง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 8 ปี และเมื่อถึงเวลานั้นจะเก็บค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ รัฐมนตรีคมนาคมยังมอบหมายให้ปลัดกระทรวงคมนาคมศึกษาความสามารถนำร่องได้หรือไม่สำหรับเส้นรถไฟฟ้าใต้ดิน รถไฟฟ้าเส้นแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ จากพญาไท ที่วิ่งให้บริการในปัจจุบัน และแอร์พอร์ตลิงค์ แต่ไม่ได้กำหนดกรอบเวลาแล้วเสร็จของการศึกษาดังกล่าว
วันนี้ (1 พ.ค.2565) เป็นวันแรกที่เป็นการผ่อนคลายมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ โดยยกเลิกระบบ Test & Go