วันนี้ (26 มี.ค.2568) เวลา 08.33 น. พนักงานสอบสวนต

วันนี้ (4 ก.พ.2568) ท่ามกลางความคาดหวังว่า การตัดไฟ จะตัดท่อน้ำเลี้ยง ตัดวงจรคอลเซนเตอร์ แต่ภาคธุรกิจในจังหวัดตาก กังวลว่า อาจจะกระทบกับชาวบ้านและการค้าชายแดน นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี
วันที่ 21 ส.ค.2567 เวลา 18.30 น. สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย (ปภ.เชียงราย) รายงานสถานการณ์น้ำท่วม ระบุว่า 1.สถานการณ์สาธารณภัย ฝนตกหนักสะสมในพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค.2567 เกิดอ
วันนี้ (17 มี.ค.2565) ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอยื่นขอเคลมสินไหมทดแทน กรมธรรม์โควิด แบบ "เจอ จ่าย จบ" บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงาน บริษัท อาคเนย์ ประกันภัย สาขาสุรวงศ์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของ 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ ประกันภัย และบริษัท ไทยประกันภัย ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการแจ้งให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ยังพบว่าประชาชนจำนวนมากที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ ได้ตัดสินใจวอล์กอิน เนื่องจากระบบล่ม ไม่สามารถลงทะเบียนจองคิวออนไลน์ แม้ว่าจะพยายามหลายครั้ง ขณะที่บางส่วนไม่ทราบว่าเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า จึงตัดสินใจเดินทางมาในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจัดระเบียบ ก่อนเวลา 09.00 น. เพื่อลดความเสี่ยงไม่ให้เกิดการแออัด และแยกกลุ่มที่ลงทะเบียนมาแล้ว ให้สามารถผ่านเข้าไปตรงโซนให้บริการ ซึ่งเป็นโซนที่จัดระเบียบไว้ลงทะเบียน และรับเรื่อง นอกจากนี้ ยังแยกโซนลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ออกจากกันด้วย ส่วนประชาชนที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า เจ้าหน้าที่แจกบัตรคิว เพื่อให้แยกย้ายไปและกลับมาใหม่หลังเวลา 14.00 น. เพื่อให้สิทธิ์ผู้ที่ลงทะเบียนมาก่อน โดยเจ้าหน้าที่ ระบุว่า บริษัทหยุดให้บริการไปประมาณ 1 สัปดาห์ และเพิ่งกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง เป็นวันแรก ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม พบว่ามีแม่ลูก 2 คน ได้เดินทางมาจากเขตทุ่งครุ เพื่อขอความชัดเจนจากบริษัท อาคเนย์ ประกันภัย กรณีกรมธรรม์โควิด-19 แบบเจอ จ่าย จบ ที่ได้ยื่นเรื่องไว้แล้ว ว่ามีสิทธิ์จะได้รับเงินหรือไม่ หลังจากแม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ก.พ.2565 แต่กลับยังไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน โดยการเดินทางมาในวันนี้ เป็นการวอล์กอินมาเอง นั่งรถแท็กซี่ เสียค่าโดยสารกว่า 200 บาท เพื่อตั้งใจมาสอบถามเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะ เนื่องจากติดต่อทางระบบไลน์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์ไม่ได้ ขณะที่บัตรคิววอล์กอินได้แจกไปหมด 600 ใบ ทำให้แม่ลูกไม่ได้บัตรคิว แต่เจ้าหน้าที่อธิบายว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาคอยให้คำแนะนำอีกครั้ง ทั้งนี้ พบว่ากลุ่มประชาชนที่มายื่นเอกสาร หรือมาติดต่อข้อมูลขอรับเคลมประกันโควิด-19 กับบริษัท อาคเนย์ ประกันภัย และบริษัท ไทยประกันภัย ส่วนหนึ่งเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ระหว่างการกักตัว 10 วัน แต่กังวลว่าจะไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน หรือเกิดความล่าช้า จึงต้องเดินทางออกมาติดต่อทำเรื่องในช่วงที่ยังต้องกักตัวด้วยเช่นกัน อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง วันเดียว กทม.ติดโควิด 3,703 คน เปิด 7 เขตยอดเกินร้อย คปภ.สั่ง "อาคเนย์ฯ-ไทยประกันภัย” หยุดรับประกันวินาศภัย ติดเชื้อพุ่ง! "เกาหลีใต้" โควิดรายวันทีเด็ด วัน นี้ 7mเกิน 6 แสนคน
วันนี้ (17 มี.ค.2565) ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอยื่นขอเคลมสินไหมทดแทน กรมธรรม์โควิด แบบ "เจอ จ่าย จบ
ผลการแข่งขันฟุตบอลโลกคืนวันที่ 29 พ.ย.2565 เกมนัดสุดท้ายของกลุ่มบี ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ พบกับ เวลส์
วันนี้ (1 มิ.ย.2566) เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันดับไฟรถตู้ที่พลิกคว่ำ บริเวณถนนสายเอเชีย ต.เชียงรากน้
วันนี้ (17 มี.ค.2565) ประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอยื่นขอเคลมสินไหมทดแทน กรมธรรม์โควิด แบบ "เจอ จ่าย จบ" บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงาน บริษัท อาคเนย์ ประกันภัย สาขาสุรวงศ์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าของ 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท อาคเนย์ ประกันภัย และบริษัท ไทยประกันภัย ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการแจ้งให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แต่ยังพบว่าประชาชนจำนวนมากที่ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ ได้ตัดสินใจวอล์กอิน เนื่องจากระบบล่ม ไม่สามารถลงทะเบียนจองคิวออนไลน์ แม้ว่าจะพยายามหลายครั้ง ขณะที่บางส่วนไม่ทราบว่าเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า จึงตัดสินใจเดินทางมาในวันนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปจัดระเบียบ ก่อนเวลา 09.00 น. เพื่อลดความเสี่ยงไม่ให้เกิดการแออัด และแยกกลุ่มที่ลงทะเบียนมาแล้ว ให้สามารถผ่านเข้าไปตรงโซนให้บริการ ซึ่งเป็นโซนที่จัดระเบียบไว้ลงทะเบียน และรับเรื่อง นอกจากนี้ ยังแยกโซนลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ออกจากกันด้วย ส่วนประชาชนที่ไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า เจ้าหน้าที่แจกบัตรคิว เพื่อให้แยกย้ายไปและกลับมาใหม่หลังเวลา 14.00 น. เพื่อให้สิทธิ์ผู้ที่ลงทะเบียนมาก่อน โดยเจ้าหน้าที่ ระบุว่า บริษัทหยุดให้บริการไปประมาณ 1 สัปดาห์ และเพิ่งกลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง เป็นวันแรก ในวันนี้ อย่างไรก็ตาม พบว่ามีแม่ลูก 2 คน ได้เดินทางมาจากเขตทุ่งครุ เพื่อขอความชัดเจนจากบริษัท อาคเนย์ ประกันภัย กรณีกรมธรรม์โควิด-19 แบบเจอ จ่าย จบ ที่ได้ยื่นเรื่องไว้แล้ว ว่ามีสิทธิ์จะได้รับเงินหรือไม่ หลังจากแม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ไปก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ก.พ.2565 แต่กลับยังไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน โดยการเดินทางมาในวันนี้ เป็นการวอล์กอินมาเอง นั่งรถแท็กซี่ เสียค่าโดยสารกว่า 200 บาท เพื่อตั้งใจมาสอบถามเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะ เนื่องจากติดต่อทางระบบไลน์ เว็บไซต์ และโทรศัพท์ไม่ได้ ขณะที่บัตรคิววอล์กอินได้แจกไปหมด 600 ใบ ทำให้แม่ลูกไม่ได้บัตรคิว แต่เจ้าหน้าที่อธิบายว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาคอยให้คำแนะนำอีกครั้ง ทั้งนี้ พบว่ากลุ่มประชาชนที่มายื่นเอกสาร หรือมาติดต่อข้อมูลขอรับเคลมประกันโควิด-19 กับบริษัท อาคเนย์ ประกันภัย และบริษัท ไทยประกันภัย ส่วนหนึ่งเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 และอยู่ระหว่างการกักตัว 10 วัน แต่กังวลว่าจะไม่ได้ค่าสินไหมทดแทน หรือเกิดความล่าช้า จึงต้องเดินทางออกมาติดต่อทำเรื่องในช่วงที่ยังต้องกักตัวด้วยเช่นกัน อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง วันเดียว กทม.ติดโควิด 3,703 คน เปิด 7 เขตยอดเกินร้อย คปภ.สั่ง "อาคเนย์ฯ-ไทยประกันภัย” หยุดรับประกันวินาศภัย ติดเชื้อพุ่ง! "เกาหลีใต้" โควิดรายวันทีเด็ด วัน นี้ 7mเกิน 6 แสนคน
วันนี้ (30 ส.ค.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เจ้าหน้าที่บราซิล เปิดเผยว่า ชายซึ่งเป็นสมาชิกคนส