sa66 ทดลอง -Live Streaming MNCTV

วันนี้ (26 ก.ค.2566) เวลา 16.00 น. เฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความ เปิดคำร้องแบบเต็ม พรรคก้าวไกลถูกกsa66 ทดลอง

วันนี้ (11 ม.ค.2565) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดยสำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือจิสด้า เฝ้าติดตามพื้นที่ที่มีความเสี่ยงเกิดไฟป่าอย่างใกล้ชิ

วันนี้ (26 ก.ค.2566) เวลา 16.00 น. เฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความ เปิดคำร้องแบบเต็ม พรรคก้าวไกลถูกกล่าวหา “ล้มล้างการปกครอง” เพราะเสนอแก้ 112 “แก้ไขไม่ใช่ล้มล้าง” โดยมีรายละเอียดว่า พรรคก้าวไกลถูกยื่นฟ้องต่อศาลรัฐธรรมนูญในข้อหาล้มล้างการปกครอง โดยคำร้องมีความยาวเกือบ 20 หน้า บรรยายมาอย่างละเอียด โดยอ้างถึงพฤติกรรมที่ว่าเข้าข่ายล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ได้แก่การที่หัวหน้าพรรค และ สส.ของพรรคก้าวไกล มีจุดยืนและการแสดงออกต่อสาธารณะในการเสนอให้แก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 คำร้องนี้ยกความคิดเห็นและการตีความพฤติกรรมของพรรคก้าวไกล จากบุคคลหลากหลาย เช่น นายแก้วสรร อติโพธิ, นายสนธิ ลิ้มทองกุล, สมเกียรติ อ่อนวิมล รวมถึงมีการยกคำให้สัมภาษณ์ที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ให้กับสำนักข่าวบีบีซี โดยมีการตัดทอนบทสัมภาษณ์ คัดเอาเฉพาะบางประโยคบางท่อนมาต่อกันเพื่อให้ดูสมกับข้อหาล้มล้างการปกครองมากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ คดีนี้เดิมพรรคก้าวไกลจะต้องยื่นคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรต่อศาลรัฐธรรมนูญ ภายในวันที่ 28 ก.ค.นี้ แต่ศาลอนุญาตให้ขยายระยะเวลาการยื่นคำชี้แจงอีก 30 วัน เป็นวันที่ 27 ส.ค.2566 พรรคก้าวไกล ยืนยันว่า เราสามารถชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหาได้อย่างมั่นใจ โดยยึดหลักการว่าการแก้ไขมาตรา 112 เป็นสิ่งที่กระทำมาแล้วหลายครั้งในประวัติศาสตร์การเมืองไทย และจะต้องทำได้ต่อไป เราเชื่อว่าการแก้ 112 เพื่อให้กฎหมายฉบับนี้ไม่ถูกนำมsa66 ทดลองาใช้เป็นเครื่องมือกลั่นแกล้งทางการเมือง ปิดกั้นเสรีภาพในการแสดงออกของประชาชน ไม่ใช่การล้มล้างการปกครอง แต่ในทางตรงกันข้าม จะช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยมีการปกครองแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขได้อย่างมั่นคงต่อไปในอนาคต

วันนี้ (28 พ.ค.2565) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ลงพื้นที่แยกท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ พบประชาชนในวันหยุดสุดสั

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 24
ด้วยความเร่งรีบ และหลีกหนีการจราจรที่ติดขัด จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้ขับขี่ "รถจักรยานยนต์" มักที่จะใช้ทางลัดหรือขับขี่ในเส้นทางที่อาจไม่ปลอดภัย หรือ ไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เช่น วิ่งเลนขวาสุด, ขับขี่ย้อนศ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่