วันนี้ (15 ก.พ.2564) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแ
เมื่อวันที่ 1 มี.ค.2566 Kostas Karamanlis รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมของกรีซ ลาออกจากตำแหน่ง หลังเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนประสานงา ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 40 คน โดย Karamanlis กล่าวว่า เมื่อมีสิ่งเลวร้ายเกิดขึ้น ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่จะไปต่อและแกล้งทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนช่วงเที่ยงคืน ก่อนเข้าสู่วันที่ 1 มี.ค.ตามเวลาท้องถิ่นในกรีซ ซึ่งรถไฟโดยสารเดินทางจากกรุงเอเธนส์ มุ่งหน้าไปเมืองเทสซาโลนิกิ ทางตอนเหนือ ซึ่งมีผู้โดยสารประมาณ 350 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนและนักศึกษาที่กำลังจะกลับไปเรียนหลังช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กำลังแล่นเข้าอุโมงค์ ขณะเดียวกันมีรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งสวนออกมา จนเกิดการชนประสานงา ความรุนแรงจากการกระแทกทำให้ตู้รถไฟ 4 ตู้แรกของขบวนรถโดยสารพลิกตกราง ซึ่งมี 2 ตู้ถูกเพลิงไหม้จนเสียหายทั้งหมด อ่านข่าว : รถไฟชนกันในกรีซ เสียชีวิต 32 ค¬ç§น เจ็บ joker บน เว็บ85 คน จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังเร่งค้นหาผู้ที่ติดอยู่ในซากรถไฟ มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประมาณ 150 คนและรถพยาบาลอีก 40 คัน ล่าสุดตัวเลขผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 43 คน รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 57 คน ในจำนวนนี้ 6 คนอยู่ในห้องฉุกเฉิน และยังมีผู้สูญหายอีกจำนวนหนึ่ง นายกรัฐมนตรีของกรีซ เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นโศกนาฏกรรม ภารกิจของรัฐบาลคือการดูแลผู้บาดเจ็บและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของผู้เสียชีวิต พร้อมรับประกันว่าจะตรวจสอบหาสาเหตุของโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ ล่าสุด ผู้นำกรีซ ระบุว่าสาเหตุของรถไฟชนประสานงาในครั้งนี้ น่าจะมาจากความผิดพลาดของมนุษย์ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างชี้ไปในทิศทางนั้น ขณะที่นายสถานีของเมืองลาริสซา ซึ่งมีหน้าที่ให้สัญญาณเดินรถ ถูกจับกุมในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา โดยโฆษกรัฐบาลให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถไฟทั้ง 2 ขบวนวิ่งอยู่บนรางเดียวกันเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ก่อนชนประสานงา รัฐบาลประกาศไว้อาลัยเป็นเวลา 3 วัน พร้อมลดธงครึ่งเสาตามอาคารและสถานที่ราชการทั่วประเทศ เช่นเดียวกับอาคารที่ทำการของสหภาพยุโรปในกรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม ที่ลดธงครึ่งเสาเพื่อไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟในกรีซ นอกจากนี้ยังมีการชุมนุมประท้วงที่กรุงเอเธนส์ แสดงความไม่พอใจบริษัทเฮลเลนิก เทรน ซึ่งรับผิดชอบเรื่องการเดินรถไฟขบวนที่เกิดเหตุ ส่วนหน้าสำนักงานใหญ่มีคนไปรวมตัวจุดเทียนไว้อาลัยให้ผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ สหภาพแรงงานรถไฟของกรีซเคยยื่นจดหมายเปิดผนึก ระบุถึงปัญหาด้านความปลอดภัยในการเดินรถไฟ ไม่ว่าจะเป็นระบบดูแลความปลอดภัยในการเดินรถ ปัญหาขาดแคลนพนักงาน รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ชำรุดทรุดโทรม ไม่มีการซ่อมบำรุงอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังเตือนว่าการใช้ความเร็วสูงสุด 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นสิ่งที่ไม่ปลอดภัย ประธานสหภาพแรงงานคนขับรถไฟ ระบุว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ หากระบบความปลอดภัยทำงานได้ตามปกติ อ่านข่าวอื่นๆ "ไต้หวัน" จ่อแจกเงินดึงนักท่องเที่ยว-กรุ๊ปทัวร์ต่างชาติ อิหร่านสอบคดีต้องสงสัย "รมแก๊สพิษนักเรียนหญิง" ปัญหาเงินเฟ้อและขาดแคลนอาหารในอังกฤษ
เมื่อเวลา 04.00 น.ของวันนี้ (11 พ.ค.2566) พายุดีเปรสชันบริเวณอ่าวเบงกอลตอนกลาง โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ละติจูด 10.8 องศาเหนือ ลองจิจูด 88.0 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 55 กม./ชม. เ
วันนี้ (11 ก.พ.2564) นพ.โสภณ เมฆธน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ประธานคณะอนุกรรมการบริหารจัด
- joker บน เว็บ
- เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ถอน ได้ เลย100 รับ 50 ถอน ไม่ อั้น
- เครดิต ฟรี 30 ล่าสุด
- ufa slot 44
- จา โร บอล
- masterbolamasterbola88 link alternatif88 link alternatif
นิยายชีวิต โดย : Yudha Manggala P Putra
เรื่องและภาพโดย : Yudha Manggala P Putra
[[คลิก]] อ่านเรื่องราว “นิยายชีวิต” ได้ที่นี่..