วันนี้ (4 ก.ย.2566) โวโลดีมีร์ เซเลนสกี ปธน.ยูเครน

วันนี้ (4 พ.ค.2566) หลังจากที่ประชาชน บ่นปัญหาค่าไฟฟ้าแพงผิดปกติต่อเนื่อง ในโลกโซเชียล สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ กกพ. ได้ออกมาเปิดช่องทางรับเรื่องโดยตรง ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. - 3 พ.ค.
วันนี้ (14 เม.ย.2568) ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2568 แถลงข้อมูลอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2568 พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นประธานการประชุมศูนย์อ
วันนี้ (4 พ.ค.2566) หลังจากที่ประชาชน บ่นปัญหาค่าไฟฟ้าแพงผิดปกติต่อเนื่อง ในโลกโซเชียล สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ กกพ. ได้ออกมาเปิดช่องทางรับเรื่องโดยตรง ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. - 3 พ.ค. มีผู้ใช้ไฟฟ้า ร้องเรียนเข้ามาแล้ว 142 ราย สำหรับ ประเด็นหลักๆ อยู่ที่ การขอให้ตรวจสอบค่าไฟฟ้าแพง และมิเตอร์มีปัญหา โดยมีการแนบหลักฐานประกอบครบถ้วน จำนวน 56 ราย หรือ ร้อยละ 39 รองลงมา คือ การขอให้ตรวจสอบค่าไฟฟ้าแพง หรือขอตรวจสอบมิเตอร์ แต่ไม่มีเอกสารหลักฐานแนบมาด้วย จำนวน 43 ราย หรือ คิดเป็น ร้อยละ 30 และมีบางส่วน ต้องการสะท้อนความรู้สึกค่าไฟฟ้าแพงเท่านั้น แต่ไม่ต้องการคำอธิบาย หรือร้องเรียนใดๆ จำนวน 41 ราย คิดเป็น ร้อยละ 29 และสุดท้าย คือ กลุ่มที่เคยร้องเรียนแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข จำนวน 2 ราย หรือคิดเป็นร้อยละ 1 ทั้งนี้ กกพ. ได้ดำเนินการพิจารณาเรื่องร้องเรียนดังกล่าว และติดต่อกลับผู้ร้องเรียนแล้ว 74 ราย และอยู่ระหว่างการประสานงานกับ กฟภ. และ กฟน. ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาผลอีก 40 ราย อีกทั้ง บางส่วนรอเอกสารเพิ่มเติม จากผู้ร้องเรียนอีก 28 ราย ส่วน ประชาชนที่มีปัญหาเรื่องการใช้ไฟฟ้า ยังสามารถร้องเรียนกับ กกพ. ได้ที่สายด่วน 1204 หรือ เพจเฟซบุ๊ก สำนักงาน กกพ. ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ออมสิน” ปล่อยกู้ติดตั้งหลังคาโซลาเซลล์ ผ่อนแสนละ 19spadegaming ทดลอง9 บาท ครม.ไฟเขียว งบฯ สำรอง 10,464 ล้านบาท ช่วยลดค่าไฟประชาชน สนพ.คาดค่าไฟ ก.ย.-ธ.ค. เหลือหน่วยละ 4.30-4.40 บาท
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามัน ฉบับ
วันนี้ (31 พ.ค.2565) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เหตุการณ์เครื่องบินโดยสารขนาดเล็กของสายการบิน Tar
เมื่อคืนนี้ (9 ต.ค.66) ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 1 ชม.ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหลายจุดในพื
วันนี้ (4 พ.ค.2566) หลังจากที่ประชาชน บ่นปัญหาค่าไฟฟ้าแพงผิดปกติต่อเนื่อง ในโลกโซเชียล สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน หรือ กกพ. ได้ออกมาเปิดช่องทางรับเรื่องโดยตรง ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. - 3 พ.ค. มีผู้ใช้ไฟฟ้า ร้องเรียนเข้ามาแล้ว 142 ราย สำหรับ ประเด็นหลักๆ อยู่ที่ การขอให้ตรวจสอบค่าไฟฟ้าแพง และมิเตอร์มีปัญหา โดยมีการแนบหลักฐานประกอบครบถ้วน จำนวน 56 ราย หรือ ร้อยละ 39 รองลงมา คือ การขอให้ตรวจสอบค่าไฟฟ้าแพง หรือขอตรวจสอบมิเตอร์ แต่ไม่มีเอกสารหลักฐานแนบมาด้วย จำนวน 43 ราย หรือ คิดเป็น ร้อยละ 30 และมีบางส่วน ต้องการสะท้อนความรู้สึกค่าไฟฟ้าแพงเท่านั้น แต่ไม่ต้องการคำอธิบาย หรือร้องเรียนใดๆ จำนวน 41 ราย คิดเป็น ร้อยละ 29 และสุดท้าย คือ กลุ่มที่เคยร้องเรียนแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข จำนวน 2 ราย หรือคิดเป็นร้อยละ 1 ทั้งนี้ กกพ. ได้ดำเนินการพิจารณาเรื่องร้องเรียนดังกล่าว และติดต่อกลับผู้ร้องเรียนแล้ว 74 ราย และอยู่ระหว่างการประสานงานกับ กฟภ. และ กฟน. ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารณาผลอีก 40 ราย อีกทั้ง บางส่วนรอเอกสารเพิ่มเติม จากผู้ร้องเรียนอีก 28 ราย ส่วน ประชาชนที่มีปัญหาเรื่องการใช้ไฟฟ้า ยังสามารถร้องเรียนกับ กกพ. ได้ที่สายด่วน 1204 หรือ เพจเฟซบุ๊ก สำนักงาน กกพ. ข่าวที่เกี่ยวข้อง : “ออมสิน” ปล่อยกู้ติดตั้งหลังคาโซลาเซลล์ ผ่อนแสนละ 19spadegaming ทดลอง9 บาท ครม.ไฟเขียว งบฯ สำรอง 10,464 ล้านบาท ช่วยลดค่าไฟประชาชน สนพ.คาดค่าไฟ ก.ย.-ธ.ค. เหลือหน่วยละ 4.30-4.40 บาท
แพทย์ยืนยัน คณะแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ระบุถึงสภาพร่างกายของ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัด